BY KKMTC
12 Jul 23 2:07 pm

Evan Wells รองประธาน Naughty Dog เตรียมเกษียณในปลายปีนี้ หลังทำงานให้บริษัทมานาน 25 ปี

4 Views

Neil Druckmann รองประธานทีมพัฒนาเกม Naughty Dog ได้ยืนยันว่า Evan Wells อีกหนึ่งพนักงานในตำแหน่งรองประธานของ Naughty Dog จะเตรียมเกษียณในปลายปีนี้ หลังทำงานให้ทีมงานมานาน 25 ปี

ในแถลงการณ์ของ Druckmann กล่าวว่า Evan Wells มีประสบการณ์การสร้างเกมมานานกว่า 30 ปี และ Wells มั่นใจอย่างหนักแน่นว่า Naughty Dog จะสามารถดำเนินต่อไปได้โดยปราศจากเขา

แม้ Druckmann รู้สึกเสียใจที่หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน และเพื่อนสนิทของเขาต้องลาจากกับ Naughty Dog แต่ก็มีความสุขที่จะได้เห็น Wells มีความสนุกสนานกับการใช้ชีวิตในช่วงเกษียณ รวมถึงความสามารถที่เหลือเชื่อจนไม่ต่อกรกับใครไม่ได้ จะอยู่ในความทรงจำของ Naughty Dog ตลอดไป

Evan Wells สังกัดในทีมพัฒนาเกม Naughty Dog มาตั้งแต่ปี 1998 โดยเขามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม Crash Team Racing และ Jak and Daxter ต่อมาในปี 2004 เขาได้ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธาน Naughty Dog หลังจาก Jason Rubin กับ Andy Gavin ได้สละตำแหน่ง

Naughty Dog

Neil Druckmann ยืนคู่กับ Evan Wells

สุดท้าย Naughty Dog ขอบคุณ Evan Wells ซึ่งเต็มไปด้วยความสามารถ ความเป็นผู้นำ และผู้ชี้แนะแนวทาง ที่ทำงานมาด้วยกันตลอด 25 ปี ถ้าหากไม่มี Wells บริษัทอาจจะไม่เดินทางมาไกลจนถึงตรงนี้

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top