BY N4kr1tch
20 Oct 21 9:38 pm

Epic Games ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์ผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ให้กับ Spry Fox และ Eyes Out

2 Views

Epic Games ได้ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับสตูดิโอใหม่ 2 ราย ได้แก่ Spry Fox (Cozy Grove) และ Eyes Out (สตูดิโอใหม่จาก Spec Ops: The Line ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Cory Davis และมือกีตาร์ Nine Inch Nails โรบิน ฟินค์)

ในประกาศของวันนี้ Epic กล่าวว่าการเป็นหุ้นส่วนควร “ส่งเสริมนักพัฒนาทุกทีมเพื่อใช้โอกาสและสร้างความฝันให้ทะเยอทะยานที่สุด” ดูอย่างตอนการร่วมมือของ Epic กับ Remedy (ซึ่งเพิ่งเปิดตัว Alan Wake Remastered และมีข่าวลือว่าจะพัฒนา Alan Wake 2 ต่อ), ผู้พัฒนา Inside Playdead และ genDESIGN (นำโดย Ico, Shadow of the Colossus และผู้สร้าง Last Guardian คุณ Fumito Ueda)

เกมใหม่ของ Spry Fox ได้รับการอธิบายว่าเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก่อนหน้านี้ Spry Fox ได้สร้าง Cozy Grove ซึ่งเป็นเกมที่เราอธิบายว่าเป็น Animal Crossing ที่มีเรื่องราวมากกว่า และระบบทุนนิยมน้อยลง การประกาศนี้มาพร้อมกับภาพคอนเซปต์ใหม่และดูน่ารัก ๆ ดูได้ข้างล่างนี้

ก่อนหน้านี้เราเคยได้ยินเกี่ยวกับเกมแรกของ Eyes Out ซึ่งอธิบายว่าเป็นเกมสยองขวัญอวกาศแบบเล่นคนเดียวที่เน้นการเล่าเรื่องจากสภาพแวดล้อม Epic ได้กล่าวว่าได้ให้สิทธิ์แก่ Eyes Out ในการสร้างตัวต้นแบบ และต่อมาได้ขยายไปเป็นหุ้นส่วนเต็มรูปแบบ

เกมใหม่ทั้งสองเกมจะถูกสร้างขึ้นใน Unreal Engine ของ Epic เช่นเดียวกับการเป็นพันธมิตรครั้งก่อน Epic ได้ให้คำมั่นว่า “เสรีภาพในการสร้างสรรค์เต็มรูปแบบ ความเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญาที่สมบูรณ์ และเงื่อนไขทางการเงินที่ดี”

ที่มา https://www.ign.com/articles/epic-publishing-eyes-out-spry-fox-new-game-cosmic-horror

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top