BY KKMTC
12 May 23 2:18 pm

Elden Ring ทำยอดขายทะลุ 20.5 ล้านชุด และ Kadokawa เผย มีแผน ‘ยืดอายุ IP ให้ยาวนานมากขึ้น’

11 Views

ยอดขายเกม Elden Ring ยังเติบโตแบบต่อเนื่อง และ Kadokawa มีแผนจะยกระดับแฟรนไชส์ ​​Elden Ring ให้เติบโตมากขึ้น

Kadokawa Group. ได้รายงานผลประกอบการครั้งล่าสุดของปีงบประมาณปัจจุบัน ยืนยันว่าตอนนี้ Elden Ring ทำยอดขายได้แล้ว 20.5 ล้านชุดทั่วโลก นับตั้งแต่เกมออกวางจำหน่ายวันแรก จนถึงวันที่ 31 มีนาคมปีนี้ที่ผ่านมา

เนื่องจาก Elden Ring ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั้งด้านยอดขายและคะแนนรีวิว ทาง Kadokawa จึงยืนหยัดมีแผนจะสนับสนุน Elden Ring ต่อไปด้วยการยืดอายุ IP ให้ยาวนานมากขึ้น

“ตอนนี้ พวกเรากำลังพัฒนา DLC ที่จะช่วยยกระดับแฟรนไชส์ ​​Elden Ring ให้เติบโตมากขึ้น และกำลังจะแสวงหาผลกำไรสูงสุดด้วยการยืดอายุ IP ของเกมนี้ต่อไป’ – ตัวแทนจาก Kadokawa กล่าว

จากคำแถลงการณ์ดังกล่าว จึงมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็น DLC ใหม่ หรือเกมภาคใหม่ในอนาคต และอาจจะรวมถึงตัวเกมได้ดัดแปลงเป็นสื่อบันเทิงหลายประเภท เช่น ภาพยนตร์ อนิเมะ หนังสือการ์ตูน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ELDEN RING

ตอนนี้ ทีมงาน FromSoftware กำลังพัฒนา DLC ใหม่ของเกม Elden Ring โดยมีชื่อว่า “Shadow of the Erdtree” และเกมใหม่เป็นแนวหุ่นยนต์ Armored Core VI: Fires of Rubicon ซึ่งมีแผนออกวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ใน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: TweakTown

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top