BY KKMTC
9 Jun 22 4:52 pm

EA ยืนยัน ข่าวลือสั่งย้ายทีมงานหลักไปพัฒนา Battlefield ภาคใหม่ และเตรียม “สละเรือ” BF 2042 ไม่เป็นความจริง

14 Views

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ผ่านมา Jeff Grubb นักข่าวจาก VentureBeat ได้รายงานอ้างว่า EA กำลังลดจำนวนพนักงานในแผนกสนับสนุนเกม Battlefield 2042 เพื่อเตรียมย้ายทีมงานหลักไปสร้างเกม Battlefield ภาคต่อไปให้ได้เร็วที่สุด

Grubb กล่าวว่าสเกลของแผนกสนับสนุน Battlefield 2042 ได้ลดขนาดลงเป็นอย่างมาก โดยพนักงานที่เหลือจะยังคงมุ่งเน้นพัฒนาคอนเทนต์เสริมให้เสร็จตามที่ทีมงานเคยสัญญาไว้ รวมถึงมีการเน้นว่าการสร้างเนื้อหาเสริม ต้องใช้งบประมาณน้อยที่สุดเท่าที่ทำได้อีกด้วย ซึ่ง Grubb บรรยายสถานการณ์นี้ว่า BF 2042 กำลังอยู่ในช่วง “สละเรือ”

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตัวแทนของ EA ออกมาโต้ข้อมูลของ Jeff Grubb แล้วว่าไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันว่าตอนนี้ มีทีมงานสำคัญยังคอยมุ่งเน้นพัฒนา และปรับปรุงประสบการณ์เกม Battlefield 2042 ให้ดีขึ้นเพื่อผู้เล่นของพวกเขา ซึ่งการกระทำดังกล่าวคือหัวใจสำคัญของ DICE

นอกจากนี้ EA และ DICE มีความมุ่งมั่นเพื่ออนาคตของ BF 2042 ที่ดีขึ้นมาโดยตลอด และทีมงานยังคงรับฟังเสียงจากผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อแก้ไขเกมต่อไป

ล่าสุด BF 2042 มีการเปิดตัวเนื้อหา Season 1 ในชื่อว่า Zero Hour ที่ประกอบไปด้วยตัวละครใหม่ อาวุธใหม่ ยานพาหนะใหม่ แผนที่ใหม่ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวจะเข้ามาในวันที่ 9 มิถุนายน พร้อม Patch ที่มีการปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นแบบยกใหญ่

Battlefield 2042

Battlefield 2042 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top