BY Zreast
2 Dec 23 8:44 pm

DLC ของ Elden Ring กำลังพัฒนาอย่างราบรื่น แต่อาจจะยังไม่วางขายเร็ว ๆ นี้

137 Views

Yasuhiro Kitao โปรดิวเซอร์ของทีมงาน FromSoftware ยืนยันว่าขณะนี้ “Shadow of the Erdtree” DLC ภาคเสริมของ Elden Ring ยังคงพัฒนาไปแบบราบรื่น เพียงแต่ว่าอาจจะยังไม่วางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

คุณ Kitao เปิดเผยเรื่องนี้ในช่วงพูดคุยภายในงาน PlayStation Partners Awards 2023 โดยกล่าวว่าเขาดีใจมาก ๆ และก็ประหลาดใจด้วยเช่นกันที่เห็นผู้คนชื่นชอบ Elden Ring มากมายขนาดนี้ ซึ่งเมื่อมีคำถามเกี่ยวกับ DLC ของ Elden Ring เจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่า

“ยังต้องรอกันอีกหน่อยนะครับ แต่ตอนนี้ก็คืบหน้าไปได้ดีแล้ว มันจะเหมือนกับ Bloodborne เลย ที่จะมีทั้งการต่อสู้แบบใหม่ ๆ และตัวละครใหม่ด้วย”

คุณ Kitao สื่อว่าภาคเสริม Shadow of the Erdtree ตัวนี้ จะมาในรูปแบบเดียวกันกับภาคเสริม “The Old Hunters” ของ Bloodborne ที่มีตัวละครใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้รู้จัก แต่สำหรับกรณีของ Elden Ring จะมีเนื้อหาเพิ่มมาเยอะขนาดไหนนั้น ก็ต้องลุ้นกันต่อไป

แม้ว่าแฟน ๆ จะต้องรออีกสักพักกว่าที่ Shadow of the Erdtree จะได้วางขาย แต่ก็มีโอกาสสูงทีเดียวที่เราจะได้เห็นตัวอย่างโฉมแรก เปิดเผยมาในงาน The Game Awards 2023 ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ซึ่งถ้าถึงตอนนั้น เราก็จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันอย่างแน่นอน

ที่มา : PCGamesN

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top