BY KKMTC
19 May 23 10:36 am

Death Stranding แจกฟรีใน Epic Games Store วันนี้ ถึง 25 พฤษภาคม เวลา 4 ทุ่ม

7 Views

Death Stranding เกมส่งพัสดุกอบกู้ประเทศสหรัฐฯ กำลังแจกฟรีใน Epic Games Store วันนี้ !

Epic Games ใจดีอีกครั้ง ประกาศแจกเกม Death Stranding ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 4 ทุ่ม เนื่องในโอกาสเริ่มต้นนิทรรศการลดราคาเกมครั้งใหญ่ของ Epic Games Store อย่าง Epic Mega Sale 2023

Death Stranding เป็นผลงานล่าสุดของ Hideo Kojima เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Sam นักส่งพัสดุ Porter ระดับตำนาน ต้องทำภารกิจยิ่งใหญ่ด้วยการเดินทางเชื่อมต่อ Chiral Network ทั่วประเทศ เพื่อให้สหรัฐฯ กลับมาเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง หลังจากเกิดปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ Death Stranding ที่ทำให้โลกล่มสลาย แต่แน่นอน ภารกิจของ Sam ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะจะต้องเผชิญหน้ากับพวกวิญญาณ bt กับพวกกลุ่มก่อการร้าย Homo Demens คอยขัดขวางไม่ให้ภารกิจกอบกู้สหรัฐฯ ทำได้สำเร็จ

Death Stranding เป็นเกมแนวผจญภัยที่ผู้เล่นต้องส่งพัสดุไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเชื่อมต่อ Chiral Network ตามบังเกอร์ โดยจุดเด่นของเกมนี้คือเป็นเกม Open-World แผนที่เปิด ที่ผู้เล่นจะใช้วิธีไหนก็ได้ในการเดินทางไปจุด A ถึงจุด B รวมถึงใช้ระบบออนไลน์เรียกว่า “Social Strand System” ที่ผู้เล่นอื่นสามารถช่วยคุณ ด้วยการดรอปทรัพยากรที่เป็นประโยชน์ให้เก็บไปใช้ และสร้างอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น

แม้เกมเพลย์ของ Death Stranding อาจไม่ถูกใจสำหรับผู้เล่นบางคน แต่ใครกำลังมองหาเกมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื้อเรื่อง Sci-fi ล้ำ ๆ เกมนี้ถือว่าอาจจะตอบโจทย์ให้คุณได้

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากรับ Death Stranding ฟรี ก็สามารถดาวน์โหลดได้เลยผ่านหน้าร้านค้า Epic Games Store

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top