BY KKMTC
6 Jan 22 1:42 pm

Dead by Daylight ประกาศลบไอเทมหน้ากากของ Leatherface หลังถูกใช้เป็นเครื่องมือในการเหยียดผู้เล่น

4 Views

ไอเทมหน้ากาก Leatherface ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการเหยียดผู้เล่น ทางทีมงานจึงลบไอเทมดังกล่าวทันที

ทีมพัฒนาเกม Behaviour Interactive ได้ประกาศลบไอเทมแต่งกายหน้ากากของ Leatherface หลังจากผู้เล่นบางส่วน ใช้หน้ากากดังกล่าวเป็นเครื่องมือในการเหยียดและก่อกวนผู้เล่นคนอื่น

“มีหลายคนรายงานว่าพวกเขาถูกตกเป็นเป้าหมายในการเหยียดและก่อกวน ด้วยการใช้หน้ากาก Leatherface เป็นเครื่องมือ ซึ่งการรายงานดังกล่าว ทำให้พวกเรารู้สึกไม่สบายใจ และขอประณามพฤติกรรมเหล่านี้

ท้ายที่สุด เราตัดสินใจทำการลบหน้ากากของ Leatherface ซึ่งเป็นของรางวัลที่ให้ปลดล็อกในช่วง Mid-Chapter เพื่อไม่ให้ถูกใช้เป็นเครื่องมือในการเหยียดอย่างแพร่หลาย” – ทีมงาน Behaviour Interactive

Dead By Daylight (3)

อ้างอิงจากเกมเมอร์นามว่า MrTomFTW ผู้เล่นบางคนสวมหน้ากาก Leatherface สีดำ แล้วแสดงการเหยียด ด้วยการเลือกโจมตีและก่อกวนเฉพาะผู้เล่นที่รับบทเป็น Claudette Morel ซึ่งเป็นตัวละครผิวดำในฝั่ง Survival

สำหรับคนที่ปลดล็อกหน้ากาก The Cannibal ไปแล้ว จะได้รับของเป็น 6,000 Iridescent Shard เพื่อเป็นการชดเชยจากการลบหน้ากากออกจากเกม

Leather Face

หลังจากถอดหน้ากากแต่งกาย Leatherface  ออกจากเกมแล้ว ทีมงานยืนยันว่าจะมีการแก้ไขเกี่ยวกับของรางวัลในเกม พร้อมกับปรับปรุงความสามารถของฝ่าย Killer เพื่อรักษาความสมดุลของเกมต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top