BY KKMTC
12 Jul 22 10:40 am

Cover Corporation ประกาศ Tsukumo Sana เตรียม “สำเร็จการศึกษา” จาก hololive English ในวันที่ 31 กรกฎาคม

19 Views

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ Cover Corporation ได้ประกาศแถลงการณ์ยืนยันว่า Tsukumo Sana หนึ่งใน VTuber ของ hololive English -Council- จะเตรียมสำเร็จการศึกษาในวันที่ 31 กรกฎาคมปีนี้

Cover แถลงการณ์ระบุว่าทีมงานมีการพูดคุยกับ Tsukumo Sana หลายครั้งเกี่ยวกับทิศทางในการทำกิจกรรมของเธอ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป ก็กลายเป็นเรื่องยากสำหรับเธอที่จะทำกิจกรรม VTuber ต่อไป

หลังมีการพิจารณาไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนจากทั้งสองฝ่าย ทางทีมงานจึงตัดสินใจ ให้เกียรติคำขอของ Tsukumo Sana ด้วยการมอบการสำเร็จการศึกษาของเธอ และขอให้ผู้ชมทุกคนสนับสนุน Sana ต่อไปจนถึงวันสำเร็จการศึกษา

นอกจากนี้ Cover จะขยายระยะเวลาในการรับจดหมายจากแฟน ๆ และรับของขวัญที่มอบต่อให้ Tsukumo Sana (เฉพาะของขวัญที่ผ่านการอนุมัติแล้วเท่านั้น) เพื่อเป็นการเตรียมจากลากับแฟน ๆ

วิดีโอทั้งหมดจะยังคงอยู่ในช่อง YouTube ของเธอต่อไป ส่วนระบบ Membership กับวิดีโอพิเศษเฉพาะสมาชิก (Membership-Only) จะลบหายไปจากช่องของเธอหลังสำเร็จการศึกษาแล้ว 3 เดือน

Sana (2)

สุดท้าย ถ้าหากตัดสินใจอยากจะยกเลิกออเดอร์การซื้อจองของสะสม “Tsukumo Sana’s Birthday Celebration 2022” ก็สามารถติดต่อทีมงานได้ผ่านเว็บไซต์ hololive production OFFICIAL SHOP

ที่มา: hololive official reddit 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top