BY KKMTC
31 Oct 23 12:03 pm

ConcernedApe จะยอมรับให้ Stardew Valley สร้างเป็นหนัง ต่อเมื่อผู้เสนอเป็นสตูดิโอหรือผู้กำกับที่ได้รับการยกย่องเท่านั้น

66 Views

ConcernedApe จะยอมรับให้ Stardew Valley สร้างเป็นหนัง ก็ต่อเมื่อผู้เสนอเป็นสตูดิโอหรือผู้กำกับที่ได้รับการยกย่อง เช่น Studio Ghibli หรือ David Lynch

Eric Barone (รู้จักกันในนามว่า ConcernedApe) นักพัฒนาเกม Stardew Valley ให้สัมภาษณ์กับสื่อ IGN เผยว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างห่วงแบรนด์ Stardew Valley พอสมควร จึงทำให้ตอนนี้ เกมดังกล่าวจึงถูกดัดแปลงเป็นแค่บอร์ดเกม และงานคอนเสิร์ตเท่านั้น

“บางที ผมก็เป็นห่วง IP มากไปจนไม่กล้ายื่น [IP] ไปให้บริษัทอื่น เพื่อทำ Stardew Valley ฉบับหนังอะไรประมาณนี้ หรือถ้าเกมได้ถูกดัดแปลงเป็นอะไรบางอย่าง ผมก็ต้องมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดกับสิ่งนั้นด้วย”

นอกจากนี้ ถ้าหากมีคนเสนอขอทำ Stardew Valley ให้กลายเป็นภาพยนตร์ Barone จะตอบตกลงก็ต่อเมื่อผู้เสนอเป็นสตูดิโอที่ได้รับการยกย่อง และมีการเคาะประตูถึงหน้าบ้าน เพื่อขอสร้างโปรเจกต์ดังกล่าวโดยเฉพาะ

“ถ้าหาก Studio Ghibli ได้เข้ามาหาผม ผมก็คงตอบโอเค มาเริ่มทำกันได้เลย หรือถ้าหากคุณ David Lynch เข้ามาหาผม แล้วบอกว่าอยากสร้าง Stardew Valley ฉบับหนัง ผมคงตอบว่าเอาเลย มาทำโปรเจกต์นี้กันเถอะ” – ConcernedApe กล่าว

Stardew Valley

ล่าสุด Stardew Valley จะมีการเตรียมจัดคอนเสิร์ตออร์เคสตรา “Festival Of Seasons” ที่กรุงเทพฯ ภายในปี 2024 โดยยังไม่มีการบอกสถานที่สำหรับจัดแสดงอย่างชัดเจน ถ้าใครเป็นแฟน Stardew Valley ก็เตรียมตัวกำตั๋วรองานไว้ได้เลยครับ

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top