BY N4kr1tch
24 Oct 21 9:27 pm

Charles Martinet ระบุว่า “ผมอยากพากย์เสียงมาริโอ้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าชีวิตจะหาไม่”

9 Views

ชาร์ลส์ มาร์ตินเนท ไม่มีความตั้งใจที่จะออกจากบทบาท Mario ในเร็วๆนี้

Martinet นั้นพากย์ตัวละครในเกมมาเกือบสามทศวรรษแล้ว โดยเริ่มจาก Mario Teaches Typing ในปี 1992 เขายังพากย์ตัวละครหลักอื่น ๆ ในซีรีส์นี้ด้วย เช่น Luigi, Wario และ Waluigi

ที่งาน FAN EXPO Canada: Limited Edition ซึ่งมีในช่วงของถามตอบ แฟนคนหนึ่งถามว่า Charles Martinet จะพากย์ Mario นานแค่ไหน เขาตอบกลับว่า:

“ผมต้องการพากย์เสียง Mario จนกว่าผมจะตาย ถ้าสักวันหนึ่งผมคิดว่าผมไม่สามารถทำมันได้อีกต่อไป ฉันจะบอก Nintendo ให้มองหาคนอื่นมาแทน”

Martinet ยังถูกถามถึงตัวละครที่เขาอยากลบออกจากโลกของ Mario แต่เขาบอกว่า “จะไม่กำจัดตัวละครของโลก Mario ตัวใดเลย” และเสริมว่า “ผมชอบโลกอย่างที่มันเป็น” Super Mario Sunshine เป็นเกม Mario ที่เขาโปรดปรานเพราะเขา “เล่นได้แย่มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมเล่นย้อนกลับ” แต่ยัง “ชอบข้อความของเกมในการเคลียร์เกาะต่าง ๆ  และมันก็เป็นเกมที่สนุก”

Super Mario จะมีภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องแรกในปีหน้าผลิตโดยสตูดิโอ Illumination จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันที่ 21 ธันวาคม 2022 ซึ่ง Chris Pratt จะพากย์เสียง Mario สำหรับ Martinet เขาอาจจะมีเซอร์ไพรส์เป็นแขกรับเชิญ ในขณะนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ

ที่มา https://nintendoeverything.com/charles-martinet-i-want-to-voice-mario-until-i-drop-dead/

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top