BY KKMTC
3 Apr 23 12:29 pm

CD Projekt เผย เกม The Witcher ฉบับ Multiplayer กำลังอยู่ในการประเมินว่า คุณภาพเกมเป็นไปตามที่คาดหวังหรือไม่

15 Views

CD Projekt อยากให้มั่นใจว่าเกม The Witcher ฉบับ Multiplayer หรือ Project Sirius ออกมาดีจริง ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ ทีมงานกำลังประเมินคุณภาพเกมดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

ในการประชุมระหว่างบริษัทเกมกับนักลงทุน Adam Kiciński ประธาน CD Projekt ได้ออกมายืนยันว่า Project Sirius หรือเกม The Witcher ฉบับ Multiplayer ที่พัฒนาโดยทีมงาน The Molasses Flood กำลังอยู่ในการประเมินว่า คุณภาพเกมเป็นไปตามที่ CD Projekt คาดหวังไว้หรือไม่

“ความตั้งใจของเราคือต้องการลดค่าใช้จ่ายแต่เนิ่น ๆ และไม่ต้องการดำเนินโปรเจกต์ที่ไม่สอดคล้องกับพวกเรา เราจะต้องพร้อมประเมินแนวคิดใหม่ตลอดเวลา แม้ว่าการพัฒนากำลังดำเนินการอยู่ก็ตาม” – Adam Kiciński กล่าว

นอกจากนี้ Piotr Nielubowicz ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ CD Projekt ออกมากล่าวยืนยันว่า ทีมงานจำเป็นต้องมีการประเมินสถานการณ์ต่อไป ในขณะที่ตัวเกมกำลังเดินหน้าพัฒนาอยู่ และถึงแม้เกมอาจต้องเริ่มพัฒนาใหม่ แต่ถ้าหากมีความจำเป็นจริง ๆ ทีมงานก็ต้องตัดสินใจทำแบบนั้น

ด้วยคำแถลงการณ์ดังกล่าว เป็นการบอกใบ้ว่า Project Sirius อาจกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาคุณภาพเกมที่ไม่เป็นไปตามที่ CD Projekt คาดหวังไว้ หรือโปรเจกต์มีการใช้ต้นทุนที่สูงเกินความจำเป็น ซึ่งแน่นอนว่าเกมใหม่ Project Sirius จะได้ไปต่อ หรือต้องรีสตาร์ทการพัฒนาใหม่นั้น ก็ต้องรอดูข่าวสารกันต่อไป

Project Sirius ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top