BY KKMTC
31 Aug 23 10:55 am

CD Projekt กล่าว ปัจจุบัน มีพนักงานเกือบ 260 คน กำลังพัฒนาเกม The Witcher หลักภาคใหม่

89 Views

ในรายงานผลประกอบการรายได้ในไตรมาสล่าสุดของ CD Projekt ทางผู้บริหาร Adam Kiciński กล่าวว่าตอนนี้ ทีมงานกำลังมุ่งเน้นกับการพัฒนา Phantom Liberty เนื้อหาเสริมขนาดใหญ่ของเกม Cyberpunk 2077 ที่จะออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้

แต่แน่นอน หลังจาก Phantom Liberty ออกวางจำหน่ายแล้ว CD Projekt ก็มีแผนจะนำทีมงานที่สร้าง Phantom Liberty ย้ายเข้าไปในทีม Polaris ที่กำลังสร้างเกม The Witcher หลักภาคใหม่ โดยยืนยันว่าล่าสุด มีพนักงานเกือบ 260 คน กำลังพัฒนาเกมดังกล่าว

“ช่วงท้ายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีพนักงานประมาณ 300 คน ได้ทำงานเพื่อพัฒนา Phantom Liberty แม้จำนวนพนักงานจะน้อยกว่าในช่วงสิ้นปี 2022 แต่ก็ยังคงเป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดของเรา

ในอีกด้านหนึ่ง ทีม Polaris (ชื่อโค้ดเนมของเกม The Witcher หลักภาคใหม่) ได้เติบโตมากขึ้นจนท้ายเดือนกรกฎาคม ทีมดังกล่าวมีจำนวนพนักงานเกือบ 260 คน กำลังพัฒนาโปรเจกต์นี้ และหลังจาก Phantom Liberty ออกวางจำหน่ายแล้ว เราจะย้ายพนักงาน [ที่พัฒนา Phantom Liberty] ไปยังทีม Polaris” – Adam Kiciński กล่าว

CD Projekt RED กำลังพัฒนาหลายโปรเจกต์พร้อมกัน เช่น “Sirius” เกม The Witcher เน้น Multiplayer ที่พัฒนาโดย The Molasses Flood, โปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องกับ GWENT, The Witcher: Monster Slayer และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ตอนนี้ ทีมงานกำลังให้ความสำคัญกับ Phantom Liberty และ Polaris เป็นอันดับต้น ๆ ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ว่าเกม The Witcher หลักภาคใหม่ อาจเป็นผลงานต่อไปของ CD Projekt RED นับตั้งแต่เกม Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty มีกำหนดวางจำหน่าย 26 กันยายนนี้ ในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top