BY KKMTC
8 Mar 24 11:09 am

Capcom ปล่อยเครื่องมือให้สร้างตัวละคร Dragon’s Dogma II ล่วงหน้าก่อนเกมออกวางจำหน่าย

85 Views

Capcom คิดล่วงหน้าแล้วว่าการสร้างตัวละครใน Dragon’s Dogma II ต้องใช้เวลานานมาก ทีมงานจึงปล่อยเครื่องมือให้ผู้เล่นสร้างคาแรคเตอร์ล่วงหน้าก่อนเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด ทีมพัฒนา Capcom ได้ปล่อยเครื่องมือ “Character Creator & Storage” ให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละคร Dragon’s Dogma II ล่วงหน้า แล้วสามารถโอนข้อมูลตัวละครไปเกมเวอร์ชันเต็มที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

เครื่องมือนี้ให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละคร Arisen (ตัวเอก) กับ Pawn (เพื่อนในปาร์ตี้) หลัก รวมทั้งหมด 5 คน ซึ่งหลังจากเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ข้อมูลทั้งหมดที่บันทึกไว้ในเครื่องมือจะโอนเข้าสู่เต็มได้อย่างง่ายดาย โดยเครื่องมือนี้มีให้ดาวน์โหลดทั้งเวอร์ชัน PC, PlayStation 5 กับ Xbox Series

Dragon’s Dogma II คือภาคต่อเกม RPG ของ Capcom ที่กำกับโดย Hideaki Itsuno (Devil May Cry 3-5) โดยทีมงานตั้งเป้าหมายว่าภาค 2 จะมีความทะเยอทะยาน ด้วยการเพิ่มระบบต่าง ๆ ที่ทำไม่ได้ในภาคแรกเนื่องจากข้อจำกัดของฮาร์ดแวร์, มีแผนที่ Open-World กว้างใหญ่ และเนื้อเรื่องการผจญภัยกับการเมืองที่เข้มข้น

Dragon’s Dogma II ออกวางจำหน่ายวันที่ 22 มีนาคมนี้ใน PC, PlayStation 5 กับ Xbox Series โดยดาวน์โหลดเครื่องมือสร้างตัวละครได้ที่ เว็บไซต์ทางการของ Capcom

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top