BY KKMTC
2 Nov 23 3:41 pm

Bloodborne Kart เกมแข่งรถสุดมันที่สร้างโดยแฟน ๆ จะเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรี วันที่ 31 มกราคม 2024

62 Views

เกมแข่งรถ Bloodborne ที่สร้างโดยแฟน ๆ เตรียมปล่อยให้เล่นแน่นอนในต้นปีหน้า

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2023 นักพัฒนาเกมนามว่า Lilith Walker (หรือ PSX Bunlith) ได้ผุดไอเดีย “Bloodborne Kart” หรือ Bloodborne ฉบับ Fan-Made ที่เปลี่ยนจากเกมแอ็กชันยากท้าทายให้กลายเป็นเกมแข่งรถสุดหรรษา ซึ่งเกมดังกล่าวได้รับความสนใจจากหลายคน เพราะ Trailer แสดงให้เห็นว่านักพัฒนาได้ใส่หัวใจลงไป และมีไอเดียแหวกแนว

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเกม Bloodborne Kart จะมีความพร้อมแล้ว เพราะล่าสุด Lilith Walker ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะปล่อยให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีกันในวันที่ 31 มกราคมปี 2024

ในรายละเอียดระบุว่า Bloodborne Kart มีสนามแข่งทั้งหมด 16 แผนที่, นักแข่งให้เลือกทั้งหมด 12 ตัว และที่น่าสนใจ คือเกมนี้มีโหมดเนื้อเรื่อง, โหมดการต่อสู้แบบ VS, โหมด Split-Screen สำหรับเล่น 2 คน และการปะทะกับบอสอีกด้วย

ในตัวอย่างใหม่ สังเกตว่าระบบเกมการเล่นจะคล้ายกับ Road Redemption และ Ca ที่ระหว่างขับรถผู้เล่นจะสามารถกดโจมตีได้, มีโมเมนต์แอ็กชันต่าง ๆ รวมถึงบรรยากาศภายในเกมก็มีแต่ความมืดมิดสมกับธีมโกธิคดาร์กแฟนตาซีที่ดูไม่แพ้เกมต้นฉบับ

ย้ำอีกครั้งว่าตัวเกมจะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีในวันที่ 31 มกราคมปีหน้า จนถึงวันนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top