BY Aisoon Srikum
22 May 23 5:35 pm

พบเบาะแสใหม่ที่ชี้ว่า Bloodborne นั้น สามารถรันบน PC ได้มานานแล้ว

757 Views

นักขุดข้อมูลใหม่เปิดเผยว่า Bloodborne สามารถเล่นได้บน PC แบบ 100%

หนึ่งในเกมที่แฟน ๆ หลายคนอยากให้พอร์ตมาลง PC มากที่สุด หรืออย่างน้อยก็ถูกหยิบมาทำ Remake / Remaster ก็คือเกมชวนปาจอยจาก FromSoftware อย่าง Bloodborne ที่เคยมีข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ ออกมาหลายรอบ ว่าจะมีการ Remaster ใหม่ หรือพอร์ตลง PC แต่ก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริง

ล่าสุด ศance McDonald นักขุดข้อมูลตัวยงของเกมค่ายนี้ ได้ออกมาแชร์ข้อมูลใหม่บน Twitter โดยเป็นภาพหน้าจอจาก Wiki ของเกม Bloodborne ที่สร้างโดย Marcos Domenech ตำแหน่ง Artist ของ FromSoftware โดย McDonald เผยว่า ภาพหน้าจอเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าตัวเกมมี Windows Build ของตัวเกม ซึ่งเป็นข้อมูลที่ระบุว่า ทั้งตัวเกมและ DLC นั้น พร้อมและสามารถที่จะรันบน PC ได้

แต่ภาพเหล่านี้ถูกอัปโหลดมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว จึงคาดว่าไม่ใช่การเปิดเผยอะไรที่เป็นพิเศษ นอกจากยืนยันว่ามันสามารถเล่นบน PC ได้จริง ๆ ในขณะที่หลายคนนั้นมองว่า อาจจะมีเซอร์ไพรส์อะไรในงาน PlayStation Showcase ในวันพุธที่จะถึงนี้

Bloodborne ถือเป็นอีกหนึ่งเกม Soulslike ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และลงให้กับ PlayStation 4 เท่านั้น ในปี 2015 งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า ความหวังครั้งนี้จะยังมีอยู่จริงหรือไม่

Aisoon Srikum

Back to top