BY KKMTC
18 May 22 11:16 am

Bloober Team ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือ Silent Hill ล่าสุด เนื่องจาก “ความสัมพันธ์ของพาร์ทเนอร์”

6 Views

หลังจากมีข่าวลือตัวใหม่เกี่ยวกับเกม Silent Hill ที่คาดว่า Konami กำลังวางแผนฟื้นฟูแฟรนไชส์ดังกล่าวอีกครั้ง ล่าสุด ทาง Bloober Team หนึ่งในทีมพัฒนาเกมที่มีความสัมพันธ์เป็นมิตรต่อ Konami ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

Piotr Babieno ผู้บริหารของ Bloober Team ได้ออกมาตอบคำถามกับสื่อ IGN ยืนยันว่าทีมงานไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือ Silent Hill ล่าสุดได้ เนื่องจาก “ความสัมพันธ์ระหว่างทีมงานกับพาร์ทเนอร์”

นอกจากนี้ ทีมงานมีการปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า ทีมงานจะมีการเปิดตัวโครงการเกมใหม่ในอนาคต ซึ่งเป็นเกมไตเติลต้นฉบับของ Bloober Team “ให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้” โดยในแถลงการณ์เขียนว่า..

“พวกเราไม่สามารถแสดงความคิดเห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ระหว่างทีมงานกับพาร์ทเนอร์ของเรา แต่แน่นอน เราจะประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ในอนาคตในเวลาที่เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ เมื่อถึงวันนั้นแล้ว คุณจะเข้าใจในรายละเอียดที่มากขึ้น”

 

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า Bloober Team กำลังพัฒนาเกม Silent Hill 2 เวอร์ชัน Remake ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจาก Bloober Team ประกาศจับมือกับ Konami เพื่อแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีซึ่งกันและกัน

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top