BY KKMTC
9 Sep 22 11:10 am

Blizzard เผย ฮีโร่ใหม่ Overwatch 2 จะถูกล็อก ต้องปลดจาก Battle Pass แบบฟรี

7 Views

Jon Spector หัวหน้าแผนกโฆษณาของ Blizzard ออกมาเขียนในทวิตเตอร์ส่วนตัว ยืนยันว่าฮีโร่ตัวใหม่ของ Overwatch 2 จะไม่สามารถเล่นได้ทันที เพราะต้องปลดล็อกจากระบบ Battle Pass ก่อน

ฮีโร่ใหม่ของ Overwatch 2 จะอยู่ในส่วนของ Battle Pass แบบฟรี ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสามารถปลดล็อกฮีโร่ใหม่ได้จากการเล่น Overwatch 2 ไปเรื่อย ๆ หรือใช้สกุลเงินพรีเมียม เพื่ออัปเลเวล Battle Pass ให้เร็วขึ้น

Spector กล่าวว่าถ้าหากผู้เล่นไม่สามารถปลดล็อกฮีโร่ได้ทันก่อนหมดซีซัน ตัวเกม “จะมีเส้นทาง สามารถรับฮีโร่ใหม่ในซีซันหน้าได้ฟรี” แต่ไม่มีการกล่าวอธิบายชัดเจนว่าวิธีปลดล็อกฮีโร่แบบทางเลือกอื่นนั้น จะมีลักษณะเป็นอย่างไร

หรือหมายความว่าจากเดิมที่ Overwatch 1 ผู้เล่นจะมีสิทธิ์ได้เล่นฮีโร่ตัวใหม่ทันที หลังเกมอัปเดตเป็นเวอร์ชันใหม่ แต่ภาค 2 นั้น ผู้เล่นต้องเล่นเกมไปเรื่อย ๆ เพื่อปลดล็อกฮีโร่ใหม่จาก Battle Pass ในขณะที่ฮีโร่จากเกมภาคแรกทั้งหมด เปิดให้เล่นทันทีในเกมภาคนี้

Overwatch 2

Overwatch 2 มีกำหนดการเปิดให้เล่น Early Access ฟรีทุกคน ในวันที่ 4 ตุลาคม บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch พร้อมรองรับระบบ Cross-Platform

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top