BY KKMTC
11 Aug 23 11:01 am

Blizzard เชื่อ Overwatch 2 ในตอนนี้ สามารถเรียกว่าเป็น “เกมเต็ม” ได้แล้ว

61 Views

Blizzard กล่าวว่าสถานะของเกม Overwatch 2 ในปัจจุบัน สามารถเรียกว่าเป็นเกม Live Service ขนาดเต็มแล้วก็ว่าได้

ในวันนี้ Overwatch 2 มีการอัปเดตเข้าสู่เนื้อหา Season 6 ที่มีชื่อเรียกว่า “การรุกราน” (Invasion) ซึ่งอัปเดตดังกล่าวมีทั้งโหมดใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ ฮีโร่ใหม่ และแผนที่ใหม่ รวมถึงเกมดังกล่าวได้เปิดให้เล่นผ่าน Steam อย่างเป็นทางการในวันนี้เป็นวันแรกอีกด้วย

ด้วยคุณภาพเกม Overwatch 2 โดยรวมเริ่มมีความพร้อม และมีความลงตัวแล้ว ทีมพัฒนาเกม Blizzard เชื่อว่าการอัปเดต Season 6 คือจุดที่สามารถเรียกได้ว่า Overwatch 2 เป็น “เกม Live Service ขนาดเต็ม” ไม่ใช่เกม Early Access อีกต่อไป

“การอัปเดต Invasion คือจุดที่เราได้ก้าวข้ามจากเกม Early Access สู่เกมเต็ม ซึ่งสำหรับผม มันไม่เกี่ยวกับว่าเราได้เพิ่มเนื้อหามากน้อยแค่ไหน แต่มันมีมากกว่านั้น เช่น เราจะดำเนินเกมอย่างไร ? เรื่องโครงสร้าง จังหวะ และหลายสิ่งหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ในการเปิดตัว เราพร้อมจะออกจากช่วงเวลาการเรียนรู้ แล้วเข้าสู่การดำเนินเกมในระดับฟีเจอร์เต็มรูปแบบจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งสำหรับผม Overwatch 2 Invasion คือช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว

ตอนนี้เราสามารถก้าวไปข้างหน้า และปรับตัวเข้ากับจังหวะที่ลงตัว สำหรับผม นี่คือช่วงเวลาที่เราย้ายออกจาก Early Access แล้วเข้าสู่ช่วงการดำเนินการเกม Live Service อย่างเต็มรูปแบบ” – Jared Neuss ตำแหน่ง Executive Producer ของ Blizzard กล่าว

Blizzard เคยให้ความคาดหวังว่าการอัปเดต Invasion จะสร้างแรงดึงดูดให้ผู้เล่นกลับมาเล่น Overwatch 2 อีกครั้ง หลังจากยอดผู้เล่นเกมดังกล่าวลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการนำเกม Overwatch 2 ลง Steam และการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ก็มีส่วนช่วยทำให้คนกลับมาเล่นเกมดังกล่าวเยอะขึ้นไม่มากก็น้อย

Overwatch 2 เปิดให้เล่นฟรีวันนี้ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Nintendo Switch

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top