BY KKMTC
20 Jul 23 11:41 am

Blizzard เชื่อมั่น อัปเดตใหญ่ Overwatch 2 จะช่วยดึงดูดผู้เล่นได้อีกครั้ง หลังจากฟอร์มตกต่อเนื่อง

13 Views

Blizzard มั่นใจว่าอัปเดตใหญ่ Overwatch 2 จะช่วยดึงดูดผู้เล่นได้อีกครั้ง หลังยอดผู้เล่นลดลงต่อเนื่อง

ในรายงานเผยรายได้ล่าสุดของ Blizzard ทางทีมงานออกมายอมรับว่า ยอดผู้เล่นและรายได้จากเกม Overwatch 2 ได้ฟอร์มตกตามลำดับในไตรมาสที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้น ทีมงานเชื่อว่า Overwatch 2 จะมีกระแสที่ดีขึ้น หลังเกมมีการอัปเดตใหญ่ที่เรียกว่า “Invasion” ซึ่งจะเปิดให้เล่นในเดือนหน้า

“ในขณะที่การมีส่วนร่วม และการลงทุนของผู้เล่นที่มีต่อ Overwatch 2 ได้ลดลงตามลำดับในไตรมาสนี้ แต่ทีมงาน Overwatch ก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตารอการเปิดตัว Overwatch 2: Invasion ในวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งจะเป็นซีซันที่มีการอัปเดตใหญ่ที่สุด เพราะมีทั้งภารกิจเนื้อเรื่อง PvE, โหมดเกมใหม่, ฮีโร่ใหม่ และระบบความคืบหน้าของฮีโร่แบบใหม่” – ทีมงาน Blizzard กล่าว

หลัง Blizzard ประกาศยกเลิกการพัฒนาโหมด CO-OP PvE ทำให้เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แล้วอัปเดตใหญ่จะทำให้ผู้เล่นกลับมาวางใจเกมนี้อีกครั้งหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

Overwatch 2

Overwatch 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Nintendo Switch รวมถึงเกมดังกล่าวจะลง Steam วันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเดียวกับการอัปเดตใหญ่ Invasion

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top