BY KKMTC
22 Nov 22 12:30 pm

Blizzard รับทราบบั๊ก Tracer ทำดาเมจได้ไกลถึง 20 เมตร ใน Overwatch 2 แล้ว ยืนยัน มีการแก้ไขใน Patch ต่อไป

9 Views

ล่าสุด เกมมอร์ค้นพบบั๊กในเกม Overwatch 2 ที่ฮีโร่ Tracer สามารถทำดาเมเมื่อยิงไกลเกิน 20 เมตร โดยดาเมจไม่ลดตามระยะห่างของเป้าหมาย ส่งผลทำให้แฟน ๆ เชื่อว่า Tracer อาจเป็นฮีโร่รายต่อไปที่ถูกปิดให้เล่นชั่วคราว เนื่องจากมีศักยภาพเป็นบั๊กร้ายแรง ทำให้ตัวละคร Overpower เกินไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Aaron Keller ผู้กำกับ Overwatch 2 ออกมายืนยันแล้วว่า Blizzard กำลังทำการสืบสวน และวางแผนที่จะแก้ไขข้อบกพร่องนี้ใน Patch อนาคต

นอกจากนี้ Blizzard ไม่มีแผนจะปิดให้ใช้งานฮีโร่ชั่วคราวเหมือน Mei โดย Keller อธิบายว่าแม้ Tracer จะมีบั๊กจริง ๆ แต่ความสามารถ หรือพลังของเธอโดยรวมนั้นยังอยู่ในเกณฑ์ระดับ “โอเค”

“เราไม่ได้วางแผนที่จะปิดการใช้งาน Tracer และเมื่อแก้ไขข้อผิดพลาดแล้ว เราจะดูการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ Kit สกิลของเธอ เพื่อทำการชดเชยเพิ่มเติม” – Aaron Keller กล่าว

Overwatch 2 (2)

Blizzard ยืนยันว่า Patch ใหม่จะมีการอัปเดตอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นช่วงเดือนที่ Overwatch 2 มีการอัปเดตเข้าสู่เนื้อหาซีซีน 2 โดยเกมเปิดให้เล่นฟรีผ่านแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S กับ Nintendo Switch แล้ววันนี้ ถ้าหากสนใจ ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย

ที่มา: Overwatch Reddit

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top