BY KKMTC
17 Jul 23 1:37 pm

Bethesda กล่าว Todd Howard เป็นคนเดียวที่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกมในที่สาธารณะได้

20 Views

Todd Howard จะเป็นคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกมในที่สาธารณะได้

Emil Pagliarulo ผู้กำกับดีไซน์เกมจาก Bethesda Studios ได้ออกมาเผยว่าผู้บริหาร และผู้กำกับเกม Todd Howard จะเป็นคนเดียวที่สามารถเปิดเผยรายละเอียดเกมในที่สาธารณะได้ และขอให้เข้าใจว่าพนักงานทุกคนใน Bethesda มีการเซ็นสัญญา NDA (สัญญาที่จะไม่เปิดเผยข้อมูล) ไว้ ฉะนั้นจึงไม่สามารถตอบคำถามถึงผู้เล่นโดยให้รายละเอียดแบบตรง ๆ ได้

“ผมรู้ดีว่านี่อาจจะไม่ใช่สิ่งที่แฟน ๆ Starfield ต้องการได้ยินจากผม แต่ผมรู้สึกต้องออกมากล่าวชัดเจนว่ามีแต่ Todd Howard คนเดียวเท่านั้น ที่ได้รับอนุญาตให้พูดคุยอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับข้อมูลเกมใหม่ที่ยังไม่เผยแพร่

ผมเข้าใจว่าคุณมีคำถามมากมาย และการโพสต์ที่คลุมเครือของผมก็ไม่ได้ช่วยให้แฟน ๆ หายสงสัย ดังนั้นผมจึงรู้สึกเจ็บปวดที่ไม่สามารถตอบคำถามทั้งหมด 99% ได้

ที่สำคัญที่สุด ผมได้เซ็นสัญญา NDA ไว้ และผมก็ไม่อยากโดนไล่ออกด้วย แต่การสนับสนุนของคุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของเรา คุณเติมเต็มหัวใจให้พวกเราทุกวัน” – Emil Pagliarulo กล่าว

การแสดงความคิดเห็นนี้ เกิดขึ้นเพื่อต้องการสร้างความเข้าใจให้ผู้เล่นว่าพนักงาน Bethesda ไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับเกมใหม่ได้ทุกข้อ เพราะเป็นข้อมูลความลับที่เปิดเผยไม่ได้ หลังจากมีผู้เล่นเข้ามาสอบถามพนักงานเกี่ยวกับเกม Starfield เป็นจำนวนมาก

Starfield วางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนปีนี้ ในระบบ PC และ Xbox Series

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top