BY StolenHeart
20 Nov 21 7:21 pm

Battlefield 2042 เตรียมแก้ไขระบบชุบเพื่อน พร้อมลดความสามารถรถ Hovercraft ลงอีก

8 Views

หลังจากมีปัญหากันมานาน ในที่สุดรถเจ้าปัญหาก็จะโดนปรับสมดุลให้ด้อยลงแล้ว

แม้การเปิดตัวของ Battlefield 2042 จะค่อนข้างย่ำแย่ และมีผู้เล่นหลายคนที่ไม่ปลื้มกับปัญหาทั้งหลายที่กระหน่ำเข้ามามากมาย แต่ทาง DICE และ EA ก็กำลังหาทางแก้ไขให้ดีขึ้น และหนึ่งในปัญหาที่ผู้เล่นเจอกันเยอะมากก็คือเรื่องของการชุบชีวิตเพื่อนในทีมที่มีปัญหา รวมไปถึงรถ Hovercraft ที่โกงเกินไป ซึ่งสิ่งเหล่านี้กำลังจะถูกปรับใน Patch หน้านี้

Twitter Battlefield Direct Communication ที่เป็นบัญชีสำหรับประกาศข่าวสารและรับแจ้งปัญหาในเกมโดยตรงได้ประกาศว่า ทางทีมงานกำลังแก้ไขปัญหาที่ผู้เล่นแจ้งเข้ามาอย่างเต็มความสามารถ โดยใน Patch ที่กำลังมาถึงนี้จะมีการแก้ไขในเรื่องการชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมที่มีปัญหาอย่างมาก เพราะคนที่ล้มใกล้จุดที่วางกับระเบิดหรือวัตถุที่หยิบจับได้จะไม่สามารถถูกชุบขึ้นมาได้ ซึ่งจะมีการแก้ไขใน Patch หน้าที่กำลังมาถึงนี้

อย่างที่สองคือเรื่องของรถ Hovercraft ที่มีประสิทธิภาพสูงมากจนเกินไป โดยทางทีมงานจะปรับให้เกราะของมันบางลง ลดพลังชีวิตและลดประสิทธิภาพของอาวุธประจำตัวลงอีก รวมไปถึงเครื่องบิน Nightbird ก็จะมีการปรับลดความสามารถลงมาด้วยเช่นกัน

Battlefield 2042 Guns Best Weapons 1200x675

Battlefield 2042 Guns Best Weapons 1200×675

นอกจากนั้นจะมีการปรับแก้ไขในเรื่องของ Loadout อาวุธที่ขาดหายไปและเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติม โดย Patch นี้จะมีการอัปเดตเข้ามาในเร็ว ๆ นี้

Battlefield 2042 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, PS5, Xbox One, Xbox SX และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top