BY StolenHeart
4 Nov 21 7:51 pm

Battlefield 2042 มีผู้เข้าร่วมทดสอบ Open Beta มากกว่า 7.7 ล้านคนทั่วโลก

2 Views

อีกสองสัปดาห์ Battlefield 2042 ก็จะเปิดให้ทุกคนได้เข้าไปเล่นกันแล้ว ซึ่งจำนวนคนที่เข้าร่วมการทดสอบในช่วง Open Beta ก็มีอยู่มากมาย แสดงให้เห็นถึงความสนใจต่อตัวเกมที่เหล่าเกมเมอร์มีให้ ซึ่งยอดผู้เล่นช่วงทดสอบนั้นเรียกว่าถล่มทลายอย่างยิ่ง

Andrew Wilson CEO ของ EA ได้พูดถึงเรื่องนี้ในช่วงการประชุมสรุปผลประกอบการ ซึ่งเขาได้เผยว่าจำนวนผู้เล่นที่ร่วมการทดสอบของ Battlefield 2042 แบบ Open Beta นั้นมีมากถึง 7.7 ล้านคน และในขณะเดียวกัน ก็มีผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมในช่วง Early Access ที่เปิดให้ผู้สั่งจองเกมล่วงหน้าและสมาชิกของ EA Play ได้เล่นก็ก็มีอยู่ไม่น้อย โดยอยุ่ที่ 3.1 ล้านคนด้วยกัน

คุณ Wilson ยังกล่าวอีกว่า นี่คือช่วงเวลาการทดสอบเกมแบบ Open Beta ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ EA เคยมีมา ทั้งจากจำนวนผู้เล่นและผลตอบรับที่ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนาอย่าง DICE ก็ยืนยันว่าในตัวเกมยังมีอีกหลายอย่างที่เกมเวอร์ชั่น Open Beta ไม่มี และคาดหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับมันมากกว่านี้แน่นอน

Battlefield 2042 วางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, PS5, Xbox One, Xbox SX และ PC ผู้ที่สมัคร EA Play และ Xbox Game Pass จะได้สิทธิ์เล่นเกมนี้ฟรี 10 ชั่วโมงล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top