BY KKMTC
22 Nov 21 10:45 am

Battlefield 2042 มีบทวิจารณ์จากผู้เล่น “เป็นแง่ลบ” ใน Steam แล้ว 17,000 รายการ

1 Views

แฟรนไชส์เกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งกำลังเผชิญหน้ากับวิบากกรรมครั้งใหม่

ก็ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ Battlefield 2042 มีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่ไม่ดีสักเท่าไหร่นัก เพราะล่าสุด Battlefield 2042 มีบทวิจารณ์จากผู้เล่น “เป็นแง่ลบ” ใน Steam แล้ว 17,000 รายการ พร้อมขึ้นแท่นเป็นเกมจาก EA ที่มีกระแสตอบรับแย่สุดบนแพลตฟอร์ม Steam

ในบทวิจารณ์ Battlefield 2042 ใน Steam ผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับเกมดังกล่าวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ที่ขาดหายไปจากเกมภาคก่อน, หน้าตา U.I. ออกแบบมาแย่, Leaderboard มีการออกแบบใหม่ แต่คุณภาพดรอปลงจากเกมภาคก่อน, ปัญหาด้าน Performance และปัญหายานพาหนะภายในเกมที่แข็งแกร่งเกินไป (โดยเฉพาะรถ Hovercraft)

หากตัดเกี่ยวกับเรื่องปัญหาความบาลานซ์ของเกม และ Performance โดยรวม เกม Battlefield 2042 ตอนนี้จัดว่ามีกระแสตอบรับที่มีทั้งคนชอบและคนเกลียด เนื่องจากเกมภาคนี้ได้ตัดฟีเจอร์หลายอย่าง รวมถึงมีการเปลี่ยนแนวทางเกมเพลย์ใหม่ เพื่อให้การเล่นเกมง่ายขึ้นมาก ๆ (จากภาคก่อน ๆ ที่เล่นง่ายอยู่แล้ว) ทำให้ภาคนี้เป็นที่ชื่นชอบสำหรับคนที่เพิ่งเข้าถึงเกมตระกูล Battlefield ครั้งแรก หรือคนที่ชอบ FPS แบบเล่นง่าย แต่อาจจะเป็นเกมที่ไม่ปลื้มสำหรับแฟน ๆ ที่ติดตาม Battlefield มานาน

Battlefield 2042 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S โดยก่อนหน้านี้ ทีมงานยืนยันว่าจะมีการปรับปรุงระบบการชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีม, เนิร์ฟความสามารถของรถ Hovercraft และเพิ่ม Quality of Life แบบยกใหญ่

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Battlefield 2042 ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าร้านค้า Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top