BY KKMTC
5 Nov 21 10:37 am

CEO ของ EA กล่าว Battlefield 2042 ช่วง Beta มีฟีดแบคกับกระแสตอบรับ “ในแง่บวกอย่างท่วมท้น”

3 Views

CEO ของ EA รู้สึกปลื้มที่ Battlefield 2042 มีกระแสตอบรับจากผู้เล่นที่ดี พร้อมได้รับข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์มากมาย

ระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์รายงานผลประกอบการครั้งล่าสุด Andrew Wilson CEO ของ EA ได้กล่าวรู้สึกปลื้มที่เกม Battlefield 2042 ในช่วง Open Beta มีกระแสตอบรับ และฟีดแบคที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นหลายคน

“ผมคิดว่าฟีดแบคจากช่วง Beta อยู่ในแง่บวกอย่างท่วมท้นครับ

แน่นอนว่าหลังผ่านพ้นช่วง Beta ผู้เล่นได้มีการสนทนา และส่งฟีดแบคสิ่งที่ชอบ-ไม่ชอบเกี่ยวกับเกมเวอร์ชัน Beta ซึ่งเราก็ได้นำฟีดแบคบางส่วนของผู้เล่นนำมาปรับพัฒนาใช้ในเกมจริง”

แม้ Wilson ไม่ได้เผยรายละเอียดฟีดแบคของเกม BF 2042 ในช่วง Open Beta แบบลงลึกมากนัก แต่เขากล่าวยืนยันอีกครั้งว่าในเกมเวอร์ชันวางจำหน่ายจริง จะมีฟีเจอร์กับระบบใหม่ ๆ อีกมากมายที่ไม่ให้ใช้ใน Beta

“แต่อย่างไรก็ตาม เราขอกล่าวอีกครั้งว่าเกมที่เปิดให้เล่นช่วง Beta เป็นเวอร์ชัน Earlier Build แน่นอนว่าในเกมเวอร์ชันวางจำหน่ายจริง ได้มีปรับแต่งระบบเพิ่มเติม และขัดเกลาเกมได้ดีขึ้น ดังนั้น ผมรู้สึกยินดีที่เกม [BF 2042] ได้ฟีดแบจากผู้เล่นที่ดี” – Andrew Wilson กล่าว

ก่อนหน้านี้ EA ยืนยันว่า BF 2042 มีผู้เข้าร่วมทดสอบ Open Beta มากกว่า 7.7 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งนับว่าเป็นการเปิด Open Beta ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ EA เคยมีมา และเป็นสัญญาณดีที่บ่งบอกว่ามีเกมเมอร์หลายคนให้ความสนใจกับ BF ภาคนี้เป็นอย่างมาก

Battlefield 2042 มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top