BY KKMTC
11 May 22 11:51 am

Bandai Namco ยืนยัน กำลังแก้ปัญหาเซิรฟ์เวอร์ ให้โหมดออนไลน์ Dark Souls ใน PC กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

8 Views

ย้อนกลับไปช่วงเดือนมกราคมของปีนี้ที่ผ่านมา มีเกมเมอร์รายหนึ่งค้นพบช่องโหว่ร้ายแรงของเกม Dark Souls 3 ใน PC ระหว่างการเล่นโหมดออนไลน์ ซึ่งส่งผลกระทบอาจทำให้เกมเมอร์โดนแฮกได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว Bandai Namco จึงจำเป็นต้องปิดเซิร์ฟเวอร์ชั่วคราว เพื่อทำการแก้ปัญหาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เวลาผ่านไปถึงเดือนพฤษภาคมแล้ว Bandai Namco ก็ยังไม่มีการแถลงความคืบหน้าเกี่ยวกับการแก้ปัญหาโหมดออนไลน์ของเกมตระกูล Dark Souls ใน PC ทำให้แฟน ๆ เกมหลายคน เริ่มแสดงความกังวลว่าทีมงานอาจไม่สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้ จนต้องปิดระบบออนไลน์ไปอย่างเงียบ ๆ

bandai namco confirmed the servers will be back
byu/Relevant-Heart-1751 indarksouls3

แฟน ๆ เกม Dark Souls ขอให้หายห่วงเรื่องนี้ได้เลย เพราะล่าสุด Bandai Namco ได้ส่งจดหมายไปถึงชาว Reddit คนหนึ่ง ยืนยันว่าทีมงานยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เซิร์ฟเวอร์เกม Dark Souls ใน PC กลับมาใช้ได้อีกครั้ง

แต่ตอนนี้ ทีมงานไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเซิร์ฟเวอร์ Dark Souls ใน PC จะกลับมาใช้งานได้ตอนไหน พร้อมกล่าวขอให้เกมเมอร์ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางโซเชียลต่อไป เพื่อรับข้อมูลข่าวสารอย่างรวดเร็วที่สุด

ใครที่กำลังรอคอยการเปิดเซิร์ฟเวอร์ของเกม Dark Souls ใน PC ก็อาจจะต้องรอกันต่อไปอีกสักพักหนึ่ง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top