BY KKMTC
5 Aug 22 10:50 am

Avalanche Software เผยตัวอย่างฉากคัตซีนบางส่วน และหน้าระบบแต่งตัวละครของเกม Hogwarts Legacy

2 Views

Autodesk Vision Series ได้มีการเปิดเผยฉากภาพยนตร์บางส่วน รวมถึงหน้าระบบตกแต่งตัวละครจากเกม Hogwarts Legacy โดยทีมงาน Avalanche Software ที่มีการใช้ซอฟต์แวร์ Autodesk Maya กับ MotionBuilder ในการปั้นโมเดลเกม

ฉากคัตซีนในเกม Hogwarts Legacy ที่ถูกเปิดเผย เป็นฉากนักเรียน Hogwart ได้ใช้เวทมนตร์ควบคุมสัตว์ Hippogriff นามว่า “Highwing” จนล้มสลบลง รวมถึงมีการเผยตัวละคร 2 คน (ซึ่งคาดว่าหนึ่งในนั้นเป็นตัวละครเอก) กำลังวางแผนปล่อยให้ Highwing เป็นอิสระอีกครั้ง

นอกจากนี้ Avalanche Software มีการเปิดเผยระบบตกแต่งตัวละคร ที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยน Preset, เปลี่ยนใบหน้า, ชุดแต่งกาย, ถุงมือ, แหวน และอื่น ๆ อีกมากมาย

มีจุดสังเกตว่าส่วนหัวของระบบตกแต่งตัวละคร ผู้เล่นสามารถเลือก Prof. Abraham Ronan ที่ทำให้ใบหน้าตัวละครดูชราลง ซึ่งยังไม่สามารถคอนเฟิร์มว่าตัวเลือกดังกล่าวจะถูกนำมาใช้ในเกมเวอร์ชันสุดท้ายหรือไม่

Hogwarts Legacy มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงวันหยุด Holiday ในปี 2022 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S กับ Nintendo Switch โดยก่อนหน้านี้ มีข้อมูลหลุดมาว่าตัวเกมอาจวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top