BY N4kr1tch
19 Oct 21 7:39 pm

Assassin’s Creed Valhalla โหมดทัศนศึกษาเปิดให้ชมแล้ว

12 Views

สำหรับโหมดนี้จะแจกฟรีสำหรับทุกคนที่เป็นเจ้าของเกม Assassin’s Creed Valhalla หรือสามารถซื้อเกมได้ในราคา $20 หรือประมาณราคา 667 บาทไทย แบบ standard เฉพาะบน PC

Ubisoft ได้ปล่อยโหมด Discovery Tour ของ Assassin’s Creed Valhalla ออกมาแล้ว ซึ่งจะสร้างประสบการณ์การศึกษาของผู้เล่นเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของโลกไวกิ้งในการตั้งค่าที่ไม่มีการต่อสู้เกิดขึ้นในเกมและเหล่าคุณครูสามารถนำหยิบโหมดนี้ไปสอนได้

Assassin's Creed Valhalla Discovery Tour Arrives as a Free Update in October - News7h

นี่เป็นเกมที่มี Discovery Tour เป็นเกมที่สามของ Ubisoft ต่อจาก Discovery Tour: Ancient Egypt (Assassin’s Creed: Origins) และ Discovery Tour: Ancient Greek (Assassin’s Creed: Odyssey)

“ผู้เล่นทุกวัยจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์อินเทอร์แอคทีฟที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งพวกเขาสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ประเพณี และบุคคลที่มีชื่อเสียงของโลกไวกิ้งและแองโกล-แซกซอนได้” Ubisoft กล่าว

สำหรับ The Discovery Tour: ประสบการณ์ยุค Viking Age นั้นแตกต่างออกไปเล็กน้อย เนื่องจากมีองค์ประกอบการเล่าเรื่องและมีอินเทอร์แอคทีฟที่หนักแน่นกว่าในอดีต “มีการเล่าเรื่องใหม่ซึ่งมีโครงสร้างประมาณแปดภารกิจ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สวมบทบาทเป็นตัวละครไวกิ้งและแองโกล-แซกซอนในสมัยนั้นและมีส่วนร่วมในการผจญภัยในศตวรรษที่ 9” ยูบิซอฟกล่าว “การเล่าเรื่องนี้จะพาผู้เล่นผ่านดินแดนที่เต็มไปด้วยหิมะของนอร์เวย์ ภูมิประเทศที่สวยงามของอังกฤษ และอาณาจักรในตำนานของ Jotunheim และ Asgard ด้วย”

Maxime Durand จาก Ubisoft Montreal กล่าวว่า “เราได้ออกแบบ Discovery Tour: Viking Age ให้เป็นทั้งเกมที่สนุกและเป็นเครื่องมือการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ” เพราะเกมดังกล่าวได้รับการพัฒนาควบคู่ไปกับนักประวัติศาสตร์ นักโบราณคดี และนักวิชาการ บางหัวข้อที่จะกล่าวถึง ได้แก่ สงครามและการเมือง ชีวิตประจำวัน ศาสนาและเวทมนตร์ ตำนาน วิทยาศาสตร์ กฎหมายและความยุติธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม การค้าและเศรษฐกิจ

ในด้านข่าวอื่นๆ Ubisoft กำลังทำเกม Assassin’s Creed ที่มีความทะเยอทะยานมากในภาคต่อไป ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนากับชื่อที่รู้ตอนนี้คือ Assassin’s Creed Infinity สำหรับการเปิดตัวในปี 2024 อย่างเร็วที่สุด

Nakritch Phuninakul

Back to top