BY KKMTC
18 Aug 22 10:44 am

Amazon หลุดหน้าปกเกม Dead Island 2, ภาพ Screenshot ในเกม และวางจำหน่าย วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023

8 Views

หลังจากหลับใหลมานานราว 8 ปี ในที่สุด ภาคต่อเกมซอมบี้ที่หลายคนรอคอยได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ?

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ Amazon มีการหลุดหน้าปกเกม Dead Island 2: Day One Edition ภาคต่อเกมซอมบี้ที่เปิดตัวครั้งแรก เมื่องาน E3 2014 พร้อมเผยภาพ Screenshot, รายละเอียดของเกม และวันวางจำหน่าย

Amazon ระบุในรายละเอียดว่า Dead Island 2 มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเมืองลอสแอนเจลิส ถูกเชื้อไวรัสมรณะแพร่กระจายไปทั่วเมือง ผู้ที่ติดเชื้อได้เปลี่ยนจากคนธรรมดากลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด เนื่องจากเมืองถูกกักกัน และเจ้าหน้าที่ทหารได้อพยพออกจากพื้นที่ไปแล้ว ก็เป็นหน้าที่ของคุณ กับเพื่อน ๆ ต้องต่อสู้กับซอมบี้ เพื่อเอาตัวรอด ค้นหาความจริงกับการระบาดของไวรัส และรักษามนุษยชาติไว้ ซึ่งเป็นแค่วันดี ๆ วันหนึ่งในเมืองลอสแอนเจลิส

Dead Island 2 (2)

Dead Island 2 เป็นเกม First-Person แอ็กชัน RPG ที่มาพร้อมกับการนำเสนอซอมบี้น่าเกรงขาม มุกตลกดาร์ก เลือดสาดสมจริง และระบบการต่อสู้ ฟาดฟันซอมบี้ที่เหนือชั้น เมืองลอสแอนเจลิสในเกม เปรียบเสมือนเป็นสนามทดลองที่ให้คุณลองใช้อาวุธประดิษฐ์ล้ำ ๆ และพบเจอตัวละคร “ที่เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์” มากมาย

เกมพัฒนาโดย Dambuster Studios (Homefront: The Revolution) ซึ่งเป็นทีมพัฒนาล่าสุด ที่เข้ามาสานต่อการสร้างเกมดังกล่าว หลังจาก Yager Interactive กับ Sumo Digital ได้ถอนตัวจากการสร้างโปรเจกต์ ตามที่เคยมีการรายงานก่อนหน้านี้

สุดท้าย Dead Island 2 ลงในระบบ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S (ไม่มีการกล่าวถึง PC) พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023

Dead Island 2 (3)

แม้รายละเอียดของเกม Dead Island 2 ใน Amazon จะน่าดูเชื่อถือ แต่ต้องย้ำอีกครั้งว่าข้อมูลทั้งหมดเป็น Leak ที่ไม่ได้เป็นการยืนยัน 100% และกำหนดการวันวางจำหน่าย กับแพลตฟอร์มที่ลง อาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในภายหลัง

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top