BY KKMTC
9 Jun 22 11:54 am

ไม่เท ! Activision ยืนยัน Call of Duty Warzone ภาคแรกยังมีการสนับสนุนต่อไป แม้เปิดให้เล่นภาค 2.0 แล้ว

26 Views

ล่าสุด Activision ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Call of Duty Warzone 2.0 ว่าเกมดังกล่าว จะมีการอัปเกรดจากเกมภาคแรก ตั้งแต่เพิ่มอาวุธปืน ยานพาหนะ ปรับระบบเกมเพลย์ ปรับระบบ Gunsmith เพิ่มความสามารถในการว่ายน้ำ ดำน้ำ และการเคลื่อนไหวจากเกม Call of Duty: Modern Warfare II

แต่แม้ Call of Duty Warzone 2.0 จะเปิดให้เล่นแล้ว แต่ผู้เล่นยังคงสามารถเล่น Warzone ภาคแรกได้ตามปกติ โดยตัวเกมยังคงมีการสนับสนุนต่อไป และไม่มีการบังคับต้องอัปเกรดไปเล่นภาคสอง

ถึงอย่างนั้น ถ้าหากต้องการเล่น Warzone 2.0 เกมเมอร์ต้องเริ่มต้นเล่นใหม่ทั้งหมดตั้งแต่แรก หรือหมายความว่าต้องเล่นเกมแบบนับหนึ่งทั้งหมดนั่นเอง

แต่แน่นอน ของตกแต่ง และสกินอาวุธทั้งหมดของภาคแรกจะยังคงเก็บรักษาไว้ในบัญชีต่อไป เพียงแต่จะไม่สามารถโอนไปใช้ในเกมภาคสองได้ ซึ่งทีมงานระบุว่าจะพยายามรักษาประสบการณ์ความสนุกสนานของเกมภาคแรก กับภาคสองให้ลงตัวที่สุดต่อไป

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ คือ Warzone 2 และ Modern Warfare II ได้ใช้ Ricochet anti-cheat ระบบป้องกันการใช้สูตรโกงของ Activision ที่ใช้ครั้งแรกใน Call of Duty: Vanguard รวมถึงบอกใบ้ว่า Warzone 2 จะมีอัปเดตเพิ่มโหมดใหม่ที่มาในรูปแบบเกม Sandbox ในอนาคต

Call of Duty Warzone 2 จะเปิดให้เล่นหลังจากเกม Call of Duty: Modern Warfare II วางจำหน่ายแล้วในอนาคต

ที่มา: Gamespot

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top