BY KKMTC
17 Jan 23 12:02 pm

โปรดิวเซอร์ Silent Hill กล่าว อยากเห็นทีมพัฒนาเกมอินดี้ได้สร้างเกม Silent Hill มากขึ้น

3 Views

Motoi Okamoto โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เกม Silent Hill ให้สัมภาษณ์กับสื่อ IGN Japan พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า อยากจะเห็นเกม Silent Hill ที่สร้างโดยทีมพัฒนาเกมอินดี้มากขึ้น เพื่อให้มีเกม Silent Hill ที่หลากหลายกว่าเดิม

“พวกเราต้องทำงานร่วมกับทีมพัฒนาเกมอินดี้หลายทีม ถ้าหากเราต้องการเกม Silent Hill ในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิมมากขึ้น ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงทำงานร่วมกับทีมพัฒนาเกมทั่วโลกที่อยากสร้าง Silent Hill เช่น Bloober Team, Anapurna Interactive กับ No Code

อย่างไรก็ตาม แม้ผมคิดว่ายังมีโปรเจกต์ Silent Hill จำนวนหนึ่งที่สามารถเติบโตต่อไปได้ แต่แน่นอน เราไม่สามารถตะโกนบอกว่า “เอาล่ะทุกคน ! เสนอโปรเจกต์ Silent Hill มาให้พวกเราซะ” ได้ ฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้ตอนนี้ คือถ้าทีมงานอยากจะสร้างเกม Silent Hill ผมสัญญาว่าจะดูโปรเจกต์ที่นำเสนอมา เราพร้อมที่จะรับฟังกับเปิดใจเสมอ” – Okamoto กล่าว

สุดท้าย Okamoto รู้สึกมีความสุขมากที่เกม Silent Hill f ซึ่งเป็น Silent Hill ในรูปแบบเกมสยองขวัญสไตล์ญี่ปุ่น มีกระแสตอรับที่ดีมากจากแฟน ๆ กับผู้เล่นหลายคน เขาจึงคาดหวังว่าแฟรนไชส์ Silent Hill จะยังคงดำเนินต่อไป

Silent Hill 2

ตอนนี้ Bloober Team กำลังพัฒนาเกม Silent Hill 2 ฉบับ Remake โดยเกมดังกล่าวมีแผนลงในระบบ PlayStation 5 กับ PC โดยยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top