BY StolenHeart
12 Nov 21 8:12 pm

แฟน The Elder Scrolls V: Skyrim ทำคลิป Mod เกมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วย Mod มากกว่า 1,300 ตัว

7 Views

The Elder Scrolls V: Skyrim – Anniversary Edition วางจำหน่ายแล้วในวันนี้ พร้อมกับเฉลิมฉลองการวางจำหน่ายเกมครอบรอบ 10 ปีพอดีด้วยเช่นกัน แน่นอนว่านอกจากความสนุกที่ตราตรึงใจแล้ว สิ่งที่อยู่คู่กับเกมนี้มานานก็คือ Mod จำนวนมหาศาลที่ทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้น และเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี นัก Mod เกมมือฉมังก็ได้ทำคลิปฉลองด้วยการ Mod เกมในระดับสถิติโลกมากถึง 1,300 ตัว

YouTube video

Digital Dream ช่อง YouTube ที่เน้นการทำคลิป Showcase Mod ของเกมต่าง ๆ มากมายให้สวยงามยิ่งกว่าเก่าพร้อมกราฟิกแบบจัดเต็ม โดยในคลิปด้านบนนี้เป็นการ Mod เกม The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition ด้วย Mod มากกว่า 1,300 ตัว ซึ่งตัวหลักที่เขาใช้คือ Elysium Modlist และ Rudy ENB ทำให้ภาพในเกมสวยงามมากขึ้นกว่าเก่า

แม้ทาง Digital Dream จะไม่ได้ระบุว่า Mod ทั้งหมดที่เขาใช้นั้นคืออะไรบ้าง แต่มันก็ทำให้เกมสวยงามขึ้นอย่างมหาศาล แต่ก็ต้องมีเครื่อง PC ประสิทธิภาพสูงในการรัน Mod ทั้งหมดให้ทำงานพร้อมกันได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยเช่นกัน

The Elder Scrolls V: Skyrim – Anniversary Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, PS5, Xbox One, Xbox SX และ PC โดยมีการเพิ่มระบบตกปลาและปรับกราฟิกให้สวยขึ้น

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top