BY KKMTC
6 Jul 22 10:52 am

แฟน hololive ชาวไทย ฉลองวันเกิด Takanashi Kiara ด้วยการติดป้ายบอก “สุขสันต์วันเกิด” แก่เธอที่ท้ายรถตุ๊กตุ๊ก

17 Views

อย่างที่หลายคนทราบกันดี มีชาวไทยไม่น้อยที่ติดตามเหล่า Talent ของ hololive หนึ่งในสังกัด VTuber ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจนโกอินเตอร์ไปเกือบทั่วโลก

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดของ Takanashi Kiara หนึ่งใน Talent สาขา hololive ENG รุ่นที่ 1 ในวันนี้ (6 กรกฎาคม) ทางแฟน ๆ ชาวไทยจึงมีการร่วมระดมทุนกัน เพื่อติดป้ายแบนเนอร์กล่าวสุขสันต์วันเกิดแก่เธอ ที่ท้ายรถตุ๊กตุ๊กจำนวน 7 คัน โดยจะวิ่งรอบทั่วจังหวัดกรุงเทพฯ เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม

ทุกป้ายแบนเนอร์ วาดโดยศิลปินชาวไทย เช่น @NOTZiegler, @Another_achicvc, @minuethisa, @isayaisayoi, @randneazt, @fernrOreo และ @doginfandom ซึ่งแน่นอนว่าศิลปินทุกคนล้วนเป็นผู้ติดตาม hololive ทั้งสิ้น 

ต่อมา ทาง Takanashi Kiara ได้ตอบกลับเป็นการแสดงความชื่นชอบต่อความหลงใหลของแฟน ๆ ชาวไทย โดยเธอกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า รถตุ๊กตุ๊กมีหน้าตาน่ารักมาก ๆ เห็นแล้วอยากจะลองขับสักครั้งหนึ่ง และขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดแก่เธอ

Takanashi Kiara มีกำหนดการไลฟ์สตรีมเฉลิมฉลองวันเกิดตัวเองด้วยการร้องเพลงคาราโอเกะยันรุ่งเช้า โดยเธอมีกำหนดการไลฟ์สตรีมผ่าน YouTube ในวันนี้ เวลา 5 ทุ่มตรง ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นไลฟ์สตรีมที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

YouTube video

ที่มา: NiiNi Diesel(にーに)Twitter

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top