BY KKMTC
7 May 24 1:13 pm

แฟน Helldivers 2 ร่วมกันออกแบบผ้าคลุมไหล่ลายใหม่ โดยใช้รีวิวบอมบ์ใน Steam เป็นต้นแบบ

877 Views
ใครจะไปคิดว่าผู้เล่นสามารถออกแบบผ้าคลุมไหล่ลายใหม่ได้ โดยเอาเหตุการณ์รีวิวบอมบ์มาเป็นแรงบันดาลใจ

เมื่อไม่นานมานี้ แฟน ๆ เกม Helldivers 2 หลายคนได้ร่วมกันออกแบบผ้าคลุมไหล่ลายใหม่โดยใช้รีวิวบอมบ์ใน Steam เป็นต้นแบบ แล้วแบ่งปันแชร์กันอย่างสนุกสนานผ่านช่องทาง Reddit, Discord หรือแพลตฟอร์ม X

แน่นอนว่าดีไซน์ผ้าคลุมลายต่าง ๆ ที่ออกแบบโดยแฟน ๆ ก็ได้รับความสนใจจาก Johan Pilestedt ผู้บริหารของทีมพัฒนา Arrowhead Game Studios จนต้องออกมาชมว่า “มันเป็นลวดลายที่เจ๋งมาก” และมีความคิดอยากดีไซน์เป็นลายของตัวเอง

นอกจากนี้ Pilestedt ออกมาบอกใบ้ว่าทีมงานกำลังสร้างคอนเทนต์ใหม่ เป็นผ้าคลุมไหล่ที่เอาแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์รีวิวบอมบ์ใน Steam พร้อมบอกมุกตลกว่า “จะวางขายในราคา 999.99 เหรียญฯ” และย้ำอีกครั้งว่าเนื้อหาดังกล่าว “จะแจกฟรีอย่างแน่นอน”

Not gonna lie, i’d rock that Accidental Cape Design
byu/mjbga04 inHelldivers

เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา Helldivers 2 ใน Steam ถูกรีวิวบอมบ์อย่างหนัก หลังจาก Sony ประกาศบังคับว่าผู้เล่น PC จะต้องสมัครกับเชื่อมต่อบัญชี PlayStation Network ในการเล่นเกม โดยจะเริ่มใช้ภายในเดือนพฤษภาคม ซึ่งล่าสุด ทาง Sony ประกาศกลับลำ ยกเลิกแผนบังคับผู้เล่น PC ต้องเชื่อมต่อกับสมัคร PSN อย่างถาวรแล้ว

ล่าสุด บทวิจารณ์โดยผู้เล่นสำหรับ Helldivers 2 ใน Steam เริ่มฟื้นฟูเป็น “แบบผสม” หลังโดนรีวิวบอมบ์อย่างหนัก ซึ่งก็หวังว่าทาง Sony และ PlayStation จะนำเหตุการณ์ครั้งนี้มาใช้เป็นบทเรียนครับ

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top