BY KKMTC
25 Jul 22 11:22 am

แฟน ๆ Harry กำเงินให้พร้อม ? หลุดรายละเอียดของสะสมที่ให้ใน Hogwarts Legacy Collector’s และ Deluxe Editions

24 Views

ชาว Reddit นามว่า u/BattleDashBR ได้ทำการเข้าถึงไฟล์เว็บไซต์ทางการของเกม Hogwarts Legacy แล้วปล่อยข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับของที่ได้จากการซื้อเกมดังกล่าวในรูปแบบ Collector’s และ Deluxe Edition

จากภาพหลุดเผยว่า Deluxe Edition ประกอบไปด้วยเนื้อหาเสริม “in-game bonus” ซึ่งส่วนใหญ่เป็นของแต่งกาย โหมดเกมพิเศษ และได้รับสิทธิ์เล่นเกมล่วงหน้า Early Access ก่อนเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก โดยของที่ได้จากการซื้อ Deluxe Edition มีดังนี้

  • Thestral mount
  • Dark Arts cosmetic pack
  • Dark Arts battle arena
  • Kelpie robe
  • Dark Arts garrison hat (เฉพาะคนซื้อ Deluxe Edition ในรูปแบบดิจิทัลเท่านั้น)
  • เล่น Early Access ล่วงหน้า 3 วัน ก่อนวันวางจำหน่ายจริง (เฉพาะคนซื้อ Deluxe Edition ในรูปแบบดิจิทัลเท่านั้น)

Hogwart

ภาพจาก u/BattleDashBR ใน Reddit

ส่วนของสะสมที่ได้จากการซื้อ Collector’s Edition จะประกอบไปด้วยฟิกเกอร์ “Floating Ancient Magic Wand” และเคส Steelbook (กล่องเหล็ก) สำหรับใส่แผ่นเกม ซึ่งของทั้งหมดจาก Deluxe Edition จะรวมอยู่ใน Edition นี้ด้วย

และแน่นอน Standard Edition จะมีแค่ Base Game หรือเป็นการซื้อเกมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หรืออาจจะมีของแถมติดตัวไปด้วยเล็กน้อยจากการซื้อแผ่นเกมในช่วงวันวางจำหน่าย

อย่างไรก็ตาม ก็ต้องย้ำว่ารายละเอียดของสะสมใน Collector’s, Deluxe Edition เป็นข้อมูลหลุด ที่เนื้อหาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Hogwarts Legacy มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S กับ Nintendo Switch ซึ่งยังไม่คอนเฟิร์มว่าเป็นเกมเวอร์ชัน Native หรือ Cloud

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top