BY Aisoon Srikum
2 Mar 23 3:16 pm

แฟน ๆ คาดเดาว่า DLC Shadow of the Erdtree ของ Elden Ring อาจมีเรื่องราวของ Miquella

17 Views

ประกาศ DLC ออกมาแล้วสำหรับ Elden Ring กับส่วนเสริม Shadow of the Erdtree

สำหรับ Elden Ring นั้น ต้องบอกว่า ถ้าไม่มี DLC จะเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมาก เพราะผลงานเกมโซลจากเกมที่ผ่าน ๆ มา ก็มักจะมี DLC ตามมาเสมอ และ Elden Ring เองก็ทำยอดขายได้มากกว่า 20 ล้านชุดด้วย

หลังจากประกาศเปิดตัว พร้อมกับเผยภาพ Concept Art ออกมา โดยเราจะได้เห็นตัวละครผมบลอนด์ขี่สิ่งที่ดูเหมือน Torrent มุ่งหน้าไปยังดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยหมอก และหลุมฝังศพรายล้อม รวมไปถึงต้นไม้ยักษ์ที่เสียหายและแห้งเหี่ยว

มีการคาดเดาว่าตัวละครในภาพอาจจะเป็น Miquella ที่เป็นพี่ชายฝาแฝดของ Malenia โดยทั้งสองเป็นลูกหลานครึ่งเทพของราชินี Marika และ Radagon

แต่ทั้งคู่เกิดมากับคำสาป โดย Malenia ต้องทุกข์ทนจาก Scarlet Rot ส่วน Miquella นั้น จะต้องเป็นเด็กไปชั่วนิรันดร์และไม่มีวันเติบโต โดยเขาเป็นเด็กหนุ่มผมยาวสีบลอนด์

Miquella พยายามทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อรักษา Malenia จาก Scarlet Rot และคิดค้น Unalloyed Gold ที่อาจจะเป็นเวทมนตร์รูปแบบใหม่ โดยในเกมเราจะพบได้ในชื่อ Unalloyed Gold Needle ที่ใช้ลบสถานะคำสาปได้

ใด ๆ ก็ตาม ทั้งหมดทั้งมวลนี้ยังคงเป็นข่าวลือ หากมีความคืบหน้าใด ๆ เกี่ยวกับ DLC Shadow of the Erdtree เราจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top