BY KKMTC
26 Nov 21 12:31 pm

เว็บไซต์จัดเรต ESRB เผย Uncharted 4 ในเวอร์ชัน PC กับ PS5 อาจไม่มีโหมดการเล่น Multiplayer

5 Views

หรือว่าเกมเวอร์ชันพีซีและเกมคอนโซลรุ่นใหม่จะพลาดฟีเจอร์โหมดการเล่นหลายคน?

เว็บไซต์จัดเรตวิดีโอเกม ESRB ได้มีการเพิ่มรายชื่อเกม Uncharted: Legacy of Thieves Collection หรือบันเดิลรวมเกม Uncharted 4 กับ Uncharted The Lost Legacy สำหรับแพลตฟอร์ม PC กับ PlayStation 5 พร้อมระบุว่าเกมดังกล่าวจะ “ไม่มีองค์ประกอบแบบโต้ตอบ” (No Interactive Elements)

อ้างอิงจากไกด์วิธีสังเกตเรตวิดีโอเกมของ ESRB “Interactive Elements” หมายถึงฟีเจอร์ออนไลน์ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นในเกมได้ หรือหมายความว่า Uncharted: Legacy of Thieves Collection จะไม่มีโหมดการเล่น Multiplayer เหมือนเกมภาคต้นฉบับ

ตรงกันข้าม Uncharted 4 และภาค The Lost Legacy ภาคต้นฉบับ ได้มีการระบุว่าตัวเกมจะมี Interactive Elements ซึ่งเป็นโหมด Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมเจอเกมเมอร์คนอื่นผ่านการเชื่อมต่อออนไลน์

แม้ Uncharted 4 และ The Lost Legacy จะเป็นเกมที่มีชื่อเสียงในด้านภาพกราฟิก และเนื้อเรื่อง Singleplayer สุดอลังการ แต่ทั้งสองเกมมีระบบ Multiplayer Competitive (ในภาค 4) และโหมด CO-OP เอาตัวรอด (สำหรับภาค Spin-Off) ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมอย่างสนุกสนานร่วมกับคนอื่น

Uncharted 4

ยังไม่มีสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไม Uncharted: Legacy of Thieves Collection จึงไม่มีโหมดการเล่น Multiplayer เหมือนเกมภาคต้นฉบับ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเพิ่มเติม ทาง GamingDose จะรายงานต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top