BY Zreast
27 Sep 21 9:11 pm

เผยโฉมโมเดลของ Aloy ใน Horizon Forbidden West ที่ได้รับการปรับปรุงให้สมจริงกว่าเดิม

4 Views

ทีมงาน Guerrilla Games ออกมาเผยภาพโมเดลของ Aloy, ตัวละครเอกจาก Horizon Forbidden West ให้ได้เห็นกันแบบชัด ๆ เรียกน้ำย่อยชาวเกมก่อนถึงเวลาวางจำหน่าย

โดยโมเดลของ Aloy ในภาคนี้ จะมีการเกลี่ยสีผิวที่สมจริง นอกจากนี้ก็ยังทำให้มีจุดที่ขยับได้มากขึ้น เพื่อให้สามารถแสดงสีหน้าออกมาได้ดีกว่าเดิม

และสำหรับชาว PlayStation 4 ที่กำลังเป็นห่วงว่าตัวเกมจะทำคุณภาพด้อยกว่า PlayStation 5 ทางทีมงานก็ระบุไว้ว่าพวกเขาทำการทดสอบบน 2 เครื่องไปพร้อม ๆ กัน และยังดึงเอาทรัพยากรบางส่วนมาใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าผู้เล่นบน PlayStation 4 ก็จะได้รับประสบการณ์ความสมจริงในระดับที่น่าพึงพอใจเช่นกัน

Guerrilla Games ปิดท้ายด้วยการปล่อยไกด์สำหรับใช้อ้างอิงเพื่อคอสเพลย์เป็น Aloy ในภาคนี้ โดยผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าไปชมได้ที่นี่

Horizon Forbidden West มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 ลงให้แบบ Exclusive บน PlayStation 5 และ PlayStation 4 โดยจะรองรับซับไตเติลภาษาไทยตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย นอกจากนี้ก็ยังได้รับการยืนยันแล้วว่าผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 จะสามารถอัปเกรดขึ้นมาเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 ได้ฟรี

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top