BY StolenHeart
9 Dec 21 6:47 pm

เผยภาพใหม่ S.T.A.L.K.E.R. 2 พร้อมข้อมูลระบบการเล่น ศัตรูและฝักฝ่ายในเกม

4 Views

ถือเป็นอีกเกมที่ถูกคาดหวังมากที่สุดของปี 2022 หลังจากการพัฒนามาอย่างยาวนาน และตอนนี้ S.T.A.L.K.E.R. 2 ก็มีการอัปเดตภาพใหม่ในเกมที่สวยงามออกมาให้ชมพร้อมข้อมูลใหม่ในเกม

https://twitter.com/Nibellion/status/1468888867361239041?s=20

โดยในวันนี้ GSC Game World ได้ปล่อยภาพ Screenshot ใหม่ในเกม S.T.A.L.K.E.R. 2 ออกมาทั้งหมด 5 ภาพออกมาทางช่อง Discord ทางการของเกม พร้อมข้อมูลใหม่เกี่ยวกับระบบการเล่นที่น่าสนใจ โดยในภาคนี้ตัวละครที่เราเล่นจำเป็นต้องกินอาหารและพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่อย่างนั้นจะส่งผลเสียเป็นสถานะผิดปกติทั้งหลาย เช่น Stamina ลดลงเร็วกว่าปกติและลดความสามารถทางร่างกายบางอย่างจนเล่นได้ลำบากขึ้น หรือเกิดอาการเบลอถ้านอนพักไม่เพียงพอ ซึ่งสามารถแก้ได้ด้วยการนอนพักผ่อนหรือดื่มเครื่องดื่มชูกำลังที่หาเก็บได้ตามฉาก

Stalker 2 00

ทาง GSC Game World ยังกล่าวอีกว่ามีเควสอีกประมาณ 30 เควสที่ออกแบบมาอย่างดีให้ผู้เล่นได้สัมผัส และมีผลลัพธ์แบบไม่เป็นเส้นตรงและตอนจบที่หลากหลาย ซึ่งขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้เล่นที่ทำมาตลอดทั้งเกม

และนอกจากเหล่า Stalker กับพวกโจรทั่วไปแล้ว ใน Exclusion Zone ยังมีฝักฝ่ายอื่น ๆ ที่มีบทบาทในเกมภาคนี้ด้วย หนึ่งในนั้นคือ Warta Faction กลุ่มกองกำลังตำรวจที่ก่อตั้งขึ้นแบบไม่เป็นทางการ ซึ่งมีผู้พัน Alexander Korshunov เป็นผู้นำ และเขาจะไม่ยอมสยบให้กับความไม่ภักดีของคนในกลุ่มที่แข็งข้อต่อพวกเขา และยังมีฝักฝ่ายในเกมอีกมากมายรอให้ผู้เล่นได้ไปพบเจออีกด้วย

Stalker 2 03

นอกจากนั้นยังมีสัตว์กลายพันธุ์อย่างกวางกลายพันธุ์ที่อาจจะเป็นภัยต่อผู้เล่นได้ถ้าประมาท เพราะสัตว์พวกนี้จะมีจุดที่เป็นเกราะล้อมรอบอยู่ รวมไปถึงการโจมตีที่จะทำให้ผู้เล่นติดรังสีที่ปนเปื้อนอยู่ และยังเรียกศัตรูอื่น ๆ ในบริเวณนั้นมาจัดการคุณได้ ผู้เล่นต้องคอยมองหาจุดอ่อนให้เจอแล้วจัดการมันให้ไวที่สุด

S.T.A.L.K.E.R. 2 วางจำหน่ายในวันที่ 28 เมษายน 2022 บนระบบ Xbox X|S และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top