BY StolenHeart
23 Nov 21 2:11 am

เผยภาพใหม่ Horizon: Forbidden West พร้อมรายละเอียดในโลกของเกมที่สวยงาม

7 Views

เผยภาพในเกมเพิ่มเติมที่แสดงให้เห็นถึงโลกอันสวยงาม

เริ่มมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมกันแล้วสำหรับเกม Horizon: Forbidden West จาก Guerrilla Games หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปในภาคแรกอย่างถล่มทลาย คราวนี้ทางทีมงานได้เผยภาพใหม่จากโลกของเกมและรายละเอียดเพิ่มเติมอีกด้วย

Horizon Forbidden West 01

Be de Vries Community Lead จาก Guerrilla Games ได้โพสต์ใน Blog ของทาง PlayStation เกี่ยวกับข้อมูลใหม่จาก Horizon: Forbidden West ซึ่งเขาได้โชว์ภาพใหม่ที่เป็นภาพจากเกมที่แสดงให้เห็นถึงโลกของเกมที่สวยงามและอันตรายยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับบอกเล่าแรงบันดาลใจในการสร้างโลกของเกม ซึ่งทางทีมงานก็ได้ทำงานอย่างหนักในการเปลี่ยนโลกความจริงให้กลายเป็นดินแดนรกร้างหลังหายนะในรูปแบบของ Horizon ได้อย่างงดงาม และสามารถสะท้อนเรื่องราวของเมือง บุคคล และตัวละครหลักของเกมออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

Horizon Forbidden West 02

อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับการปรับปรุงก็คืออาวุธและชุดสวมใส่ Alloy จะมีตัวเลือกในการอัปเกรดอาวุธมากขึ้นกว่าเก่า และชุดสวมใส่ที่เหมาะสมก็จะช่วยป้องกันความเสียหายจากการต่อสู้ได้มากกว่าเก่า และยังอัปเกรดผ่านทางระบบ Skill Tree ที่ทำให้แต่ละชุดมีความสามารถเฉพาะตัวแตกต่างกัน และยังสามารถสลับได้ตลอดเวลา อาวุธเองก็สามารถอัปเกรดได้ผ่านทางโต๊ะ Workbench ที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมวัตถุดิบที่ได้จากการปราบสัตว์ประหลาดหรือศัตรูเพื่อนำมาอัปเกรดชุดและอาวุธให้ดียิ่งขึ้น

Horizon: Forbidden West วางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 บนระบบ PS4 และ PS5

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top