BY KKMTC
21 Oct 22 4:48 pm

เปิดตัว REPO MAN เกม RPG Open-World รับบทเป็นนักทวงหนี้ อยากเป็นเจ้าหนี้ใจดี หรือเย็นชาจนโดนเกลียดทั้งเมือง คุณเลือกได้

13 Views

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม ACHARA STUDIOS ได้ประกาศเปิดตัว REPO MAN เกม RPG Open-World สุดแปลก ที่คุณได้รับบทเป็นนักทวงหนี้ ต้องหาทางทำให้ลูกหนี้ต้องจ่ายเงินให้คุณให้ได้ตามวันนัดด้วยวิธีการต่าง ๆ

ใน REPO MAN ผู้เล่นรับบทเป็น Arthur Newstead ชายผู้ตกอับที่กลายเป็นนักทวงหนี้ ต้องออกเดินทางติดตามลูกหนี้ และปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ เพื่อเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิด ตะลุยหาสิ่งลี้ลับต่าง ๆ และค้นหาความจริงเกี่ยวกับพ่อของตนเองที่เสียชีวิตไปแล้ว

จุดเด่นของ REPO MAN คือมอบความอิสระให้แก่ผู้เล่น เกมเมอร์จะสวมบทเป็นนักทวงหนี้ใจดี หรือเป็นนักทวงหนี้สุดเย็นชา จนกลายเป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุดในเมือง San Alma ก็ได้ และบางครั้งคุณต้องยอมทำร้ายคนดี เพื่อโค่นล้มคนที่ชั่วร้ายกว่า

ระหว่างการเล่น ผู้เล่นต้องใช้ความเจ้าเล่ห์ การเอารัดเอาเปรียบ เพื่อเอาใจและเจรจากับลูกหนี้ ซึ่งแน่นอนว่าบางสถานการณ์ เกมเมอร์ต้องต่อสู้ ลอบเร้น เพื่อเอาตัวรอด หรือเข้าถึงตัวลูกหนี้ให้ได้ แต่ต้องย้ำว่า Arthur ไม่ใช่นักสู้มาตั้งแต่เกิด ผู้เล่นจึงต้องใช้ความไหวพริบในการเอาชนะคู่ต่อสู้ หากสู้ไม่ไหวก็อย่าฝืน จงหลบหนีกลับไปตั้งหลักใหม่ซะ

สุดท้าย ใน REPO MAN มีทางเลือกให้ผู้เล่นได้รับเงินด้วยวิธีการต่าง ๆ ตั้งแต่การทวงหนี้ นำสินค้ามีค่าไปประมูลขาย หรือแม้ขายข้อมูลส่วนบุคคลของลูกหนี้ก็ทำได้เช่นกัน ด้วยองค์ประกอบดังกล่าวทั้งหมด REPO MAN จึงเป็นเกม Open-World ที่มีไอเดียแปลกใหม่ไม่ซ้ำกับใคร

REPO MAN ลงให้เล่นในแพลตฟอร์ม Steam โดยยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top