BY KKMTC
10 Mar 22 10:50 am

เปิดตัว Exoprimal เกม IP ใหม่จากทาง Capcom กับการถล่มฝูงไดโนเสาร์ เตรียมเปิดให้เล่นภายในปี 2023

5 Views

ในไลฟ์พิเศษ State of Play ที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม Capcom ได้ภูมิใจนำเสนอเกม IP ใหม่ชื่อว่า “Exoprimal” เกมแอ็กชันธีมไดโนเสาร์ สำหรับ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

เนื้อเรื่อง Exoprimal เป็นช่วงปี 2040 ที่จู่ ๆ ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ไดโนเสาร์ สัตว์ดึกดำบรรพ์ซึ่งสูญพันธุ์ไปแล้วหลายปี เข้ามาบุกรุกโลกผ่านประตูมิติปริศนาบนท้องฟ้า แล้วก่อความวุ่นวายโกลาหลไปทั่วโลก

Aibius Corporation บริษัทผู้สร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีด้าน AI จึงจำเป็นต้องสร้างอุปกรณ์สุดล้ำ และชุดเกราะ Exosuit ให้แก่เหล่านักรบ เพื่อใช้ต่อกรกับเหล่าไดโนเสาร์โดยเฉพาะ โดยความหวังสุดท้ายของโลก ก็ต้องฝากไว้กับเหล่านักรบ กับ Aibius Corporation เท่านั้น

Exoprimal เป็นเกมเน้นระบบ Multiplayer ที่มีทั้งโหมด CO-OP และการแข่งขัน Competitive PvP นอกจากนี้ ระหว่างการเล่น ตัวเกมมีการเล่าเนื้อเรื่องกับเนื้อหา Lore ให้เกมเมอร์ได้ลองปะติดปะต่อกัน แล้วได้ผลลัพธ์เป็นความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดครั้งนี้

Exoprimal มีกำหนดการเปิดให้เล่นภายในปี 2023 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top