BY StolenHeart
10 Nov 21 8:49 pm

เทขายกันยับ! คีย์ทดสอบเกม Elden Ring ถูกวางขายในเว็บไซต์ eBay ในราคาแสนแพง

12 Views

เชื่อว่าน่าจะมีหลายคนโชคดีที่ได้มีโอกาสร่วมทดสอบระบบออนไลน์ของ Elden Ring ที่กำลังจะมีขึ้นในไม่ช้านี้ แต่ก็มีหลายคนที่ได้คีย์มาแล้วแต่ไม่ได้เล่นและพยายามหาผลประโยชน์จากเรื่องนี้ ล่าสุดก็มีผู้โชคดีกว่าร้อยคนทำการเทขายคีย์ร่วมทดสอบเกม Elden Ring ในทุกระบบผ่านทางเว็บประมูลชื่อดังแล้ว

ทางสื่ออย่าง VGC ได้รายงานว่า ในวันนี้ทางทีมงานได้ทดสอบค้นหาสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเกม Elden Ring ใน eBay เว็บไซต์ประมูลสินค้าเจ้าใหญ่ ก็ได้พบว่ามีผู้เทขายคีย์ทดสอบของเกม Elden Ring อยู่ในเว็บไซต์มากมายกว่าร้อยรายการ โดยมีราคาสูงมากถึงคีย์ละ $200 หรือประมาณ 6,400 บาทไทย ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่สูงมาก และแพงกว่าเกมในเวอร์ชั่น Collector Edition เสียด้วยซ้ำ

และที่น่าสนใจคือมีหลายคนที่ยอมจ่ายเงินซื้อหรือประมูลเพื่อจะได้รับคีย์มาเล่นเกมนี้กันด้วย แสดงให้เห็นว่ามีหลายคนที่ยอมจ่ายเงินเพื่อที่จะเล่นเกมนี้ในเดือนนี้กันไม่น้อยทีเดียว แสดงถึงความคลั่งไคล้ของแฟนเกมที่โชคร้ายแต่ก็อยากได้สัมผัสเกมก่อนเวลาแม้จะต้องยอมจ่ายมากแค่ไหนก็ยอมอย่างแท้จริง

การทดสอบระบบออนไลน์ของเกม Elden Ring จะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 – 14 พฤศจิกายนนี้ ส่วนตัวเกมเต็มจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 บนระบบ PS4, PS5, Xbox One, Xbox SX และ PC

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top