BY KKMTC
19 Jan 22 9:08 pm

เกมเมอร์สร้างโมเดลประตู Puzzle จาก The Elder Scrolls V: Skyrim รายละเอียดสูงเหมือนหลุดมาจากเกม

4 Views

ชาว Reddit นามว่า u/energizerturtle2 ได้แบ่งปันภาพถ่ายเป็นโมเดลประตู Puzzle ในถ้ำดันเจียน Bleak Falls Barrow ของเกม The Elder Scrolls V: Skyrim ขนาดเล็ก ซึ่งเป็นโมเดลที่เขาสร้างขึ้นมาเองกับมือ

energizerturtle2 กล่าวว่าโมเดลประตูดังกล่าว สร้างขึ้นในช่วง 2020 ซึ่งเป็นปีเดียวที่เริ่มมีการระบาด COVID-19 โดยเขาใช้เวลาสร้างโมเดลกับกลไกประตู 2-3 ชั่วโมง เกือบทุกวันจนไม่สามารถนับวันได้ สุดท้าย ผลลัพธ์ออกมาจึงกลายเป็นโมเดลประตูรายละเอียดสูง และมีรูปร่างคล้ายคลึงกับตัวเกมต้นฉบับมาก

This Nordic puzzle door combo lock was my 2020 quarantine project. I figured it would be appreciated here. It still has some bugs, but it was meant to be a mechanism for a trunk I built.
byu/energizerturtle2 inskyrim

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่แม้เขาจะสร้าง “Golden Claw” เพื่อใช้เป็นกุญแจสำหรับเปิดประตูไว้แล้ว แต่หลังจากใช้กุญแจ กลไกของประตูกลับไม่หมุนทำงาน หรือหมายความว่าไม่สามารถเปิดประตูได้นั่นเอง ซึ่งทาง energizerturtle2 ก็ได้กล่าวขำ ๆ ว่าสาเหตุที่ประตูเปิดไม่ได้นั้น ก็เป็นเพราะ “บั๊ก”

The Elder Scrolls V (1)

ภาพของ u/energizerturtle2

แน่นอนว่าโมเดลประตูดันเจียน Bleak Falls Barrow ได้รับเสียงชื่นชอบจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก โดยหลายคนกล่าวว่าโมเดลนี้ ทำให้พวกเขาคิดถึงประสบการณ์ครั้งแรกในการเล่นเกม The Elder Scrolls V: Skyrim ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยน่าตื่นเต้น และเควสต์ต่าง ๆ ที่มีเนื้อหาสนุกสนาน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top