BY KKMTC
12 Oct 23 11:16 am

เกมเมอร์วิจารณ์ Overwatch 2 ที่สกิน Diablo IV วางจำหน่ายแบบบันเดิลในราคา 40 เหรียญฯ และไม่สามารถซื้อแยกได้

75 Views

อยากได้ต้องซื้อบันเดิลเท่านั้น ! Blizzard โดนวิจารณ์จากผู้เล่นอีกครั้ง หลังวางจำหน่ายสกิน Diablo IV ใน Overwatch 2 แบบบันเดิลโดยไม่ทางเลือกให้ซื้อแยกได้

ล่าสุด เกมเมอร์บางส่วนได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกม Overwatch 2 ที่ Blizzard Entertainment ได้ทำการวางจำหน่ายสกินใหม่ในรูปแบบบันเดิล โดยไม่มีการวางจำหน่ายแบบแยก

เมื่อไม่นานมานี้ Blizzard ได้ออกวางจำหน่ายสกินใหม่ของฮีโร่ Moira ให้เปลี่ยนเป็นตัวละคร Lilith และสกินของ Pharah ให้เปลี่ยนเป็น Inarius จากเกม Diablo IV ซึ่งสกินดังกล่าววางจำหน่ายเป็นแบบบันเดิลในราคา 39.99 เหรียญฯ (ราว 1,445 บาท) และไม่สามารถซื้อแยกได้

นอกจากนี้ ในบันเดิลยังประกอบไปด้วย 20 Tier Skip (ข้าม Tier ของ Battle Pass), สามารถเข้าถึง Battle Pass ระดับ Premium, Overwatch Coin จำนวน 2,000 เหรียญ และ Highlight Intro กับ Spray เป็นลาย Lilith กับ Inarius

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้เกมเมอร์บางส่วนออกมาวิจารณ์ทีมงาน Blizzard เกี่ยวกับสกินใหม่ ที่ไม่ได้วางจำหน่ายแบบแยกเหมือนสกินตัวละครก่อนหน้านี้ แล้วด้วยราคาขายที่แพงถึง 39.99 เหรียญฯ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกหมดความตื่นเต้นไปกับสกิน Diablo IV โดยทันที

Overwatch 2

ทาง Blizzard ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top