BY Zreast
24 Jan 22 11:46 pm

อดีตทีมพัฒนาจาก Activision Blizzard และอื่น ๆ ร่วมกันก่อตั้งค่ายเกมใหม่ในชื่อ “New Tales”

6 Views

อดีตทีมพัฒนาจาก Activision Blizzard, LucasArts, SEGA, Sierra และ Ubisoft ร่วมกันก่อตั้งค่ายเกมใหม่ขึ้นมาแล้ววันนี้ในชื่อว่า “New Tales”

บริษัทนี้จะตั้งอยู่ที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส นำโดยคุณ Cédric Maréchal, อดีตรองประธานอาวุโสจาก Activision Blizzard ผู้เคยผ่านการร่วมงานกับแฟรนไชส์ดังมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Call of Duty, Counter-Strike, Crash Bandicoot, Diablo, EverQuest, Half-Life, Hearthstone, Overwatch, Star Wars: Jedi Knight, Sonic the Hedgehog และ World of Warcraft

นอกจากนี้ ก็ยังมีทีมงานมากฝีมือที่เคยอยู่กับ Activision Blizzard มาแล้วหลายคน ตามมาร่วมสมทบยังที่แห่งใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน

“ทีมนี้ก่อตั้งขึ้นโดยเหล่าเกมเมอร์ผู้มีความมุ่งมั่น และมีประสบการณ์อันยากจะหาใครเทียบ ซึ่งเคยผ่านผลงาน IP ดัง ๆ และชุมชนผู้เล่นมาแล้วมากมาย”

คุณ Maréchal กล่าว

“แวดวงเกมเป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ อย่างไรก็ดี ปัจจุบันความถี่ในการวางจำหน่ายเกมใหม่ ๆ นั้นเพิ่มขึ้นสูงมาก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการผู้ที่จะมาช่วยเหลือในด้านการจัดจำหน่าย และ New Tales ก็เป็นเหมือนทางออกที่เหล่านักพัฒนาต้องการ ซึ่งเราจะลงไปทำงานกับพวกเขาและทำให้ประสบความสำเร็จสูงสุด”

นอกจากนี้ Maréchal ยังกล่าวว่า New Tales ก็กำลังเตรียมตัวเพื่อทำให้พวกเขาสามารถพัฒนาผลงานเกมขึ้นมาได้เองอีกด้วย โดยกำลังมองหาพนักงานเพื่อมาเติมเต็มตรงจุดนี้ต่อไป

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top