BY KKMTC
26 Aug 22 6:24 pm

หัวหน้า Warner Bros. Games เผย บริษัทกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ไม่มีการปลดพนักงาน และไม่มีการยกเลิกโปรเจกต์

3 Views

David Haddad หัวหน้าบริษัทเกม Warner Bros. Games ออกมาเผยผ่านสื่อ Axios Gaming ว่าบริษัทกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี หลังจากทีมงานทำรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

Haddad อธิบายว่าแผนก Warner Bros. Games (จากนี้จะเรียกว่า WB Games) สามารถทำกำไรได้ ถึงแม้ไม่มีการระบุเปอร์เซ็นต์ยอดรายได้อย่างชัดเจน แต่เขายืนยันว่าแผนกดังกล่าวได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ไม่มีการปลดพนักงาน และไม่มีการยกเลิกโปรเจกต์ใด ๆ หลังมีการปรับองค์กรเมื่อปี 2020

นอกจากนี้ WB Games เผยว่าเกม Lego Star Wars: The Skywalker Saga ทำยอดขายได้ยอดเยี่ยม เกือบเทียบเท่าเกม Elden Ring ของ Bandai Namco รวมถึงเกมต่อสู้ MultiVersus ก็เป็นที่น่าสนใจจากหลายคน จนล่าสุด เกมดังกล่าวดึงดูดผู้เล่นได้มากกว่า 20 ล้านคน

Haddad คาดหวังว่าเกม Blockbuster อย่าง Gotham Knights, Hogwarts Legacy และ Suicide Squad: Kill the Justice League จะยังมีกำหนดการวางจำหน่ายเหมือนเดิม ส่วนเกมมือถือ Harry Potter: Magic Awakened โดย NetEase ยังคงมีกำหนดการเปิดให้บริการภายในปีนี้

WBGames

สุดท้าย WB Games เผยว่าทีมพัฒนาเกมในเครือทั้งหมด กำลังดำเนินพัฒนาเกมตามปกติ และตั้งเป้าหมายว่าจะสร้างเกมให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป

ที่มา: Axios Gaming 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top