BY KKMTC
2 May 23 11:22 am

หัวหน้า PlayStation Studios ยืนยัน เกม Live Service ที่เปิดตัวในอนาคตจะมี ‘แนวเกมกับขนาด’ ที่หลากหลาย

7 Views

Herman Hulst หัวหน้า PlayStation Studios กล่าวว่าเกม Live Service ของ PlayStation จะมีหลายแนว หลายขนาด ให้เกมเมอร์หลายกลุ่มสามารถเลือกเล่นได้ตามใจชอบ

Herman Hulst หัวหน้า PlayStation Studios ให้สัมภาษณ์กับสื่อ GamesIndustry.biz เผยว่าเกม Live Service ของ PlayStation ที่มีแผนเปิดให้บริการในอนาคต จะมีแนวเกมกับขนาดที่หลากหลาย และมีการให้บริการ กับการเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน

“เราเข้าใจว่าเกม Live Service ในตอนนี้มีการแข่งขันที่สูงมาก และเราเองก็ต้องการส่งมอบเกมที่มีคุณภาพสูงที่สุดเช่นกัน

แน่นอนว่าพูดถึงเกม ‘Live Service’ มันจะต้องมีความเสี่ยงตามมา ซึ่ง PlayStation Studios กำลังสร้างเกมที่หลากหลายซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็น ‘Live Service’ โดยมีเป้าหมายต่าง ๆ ตั้งแต่กำหนดการวางจำหน่ายที่แตกต่างกัน และมีขนาดสเกลที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ เราก็จะสร้างเกมที่ได้เจาะกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันอีกด้วย และผมมั่นใจว่าเราสามารถสร้างโลกกับเนื้อเรื่องเกมที่แฟน ๆ PlayStation ต้องหลงรัก” – Herman Hulst กล่าว

Playstation Studios Movie Intro

ก่อนหน้านี้ ในรายงานเผยผลประกอบการของ Sony Interactive Entertainment ได้เผยว่าบริษัทมีแผนจะเปิดให้เล่นเกม Live Service จำนวน 12 เกม ภายในปีงบประมาณที่จะจบในเดือนมีนาคมปี 2026 ด้วยบทสัมภาษณ์ของ Hulst ก็เป็นการแสดงให้เห็นว่า PlayStation อาจจะมีเกม Live Service ที่เปิดให้เล่นในอนาคตจากตอนนี้

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top