BY Zreast
19 Nov 23 9:12 pm

หลุดชื่อ Borderlands 4 และ Tiny Tina’s Wonderlands 2 จากหน้าโปรไฟล์ของอดีตทีมงาน

84 Views

ดูเหมือนว่า Gearbox Software อาจจะกำลังสานต่อเกมในจักรวาล Borderlands อยู่จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคหลักหรือภาคสปินออฟ เมื่อล่าสุดมีชื่อของ “Borderlands 4” และ “Tiny Tina’s Wonderlands 2” หลุดออกมาแล้วบนโลกออนไลน์

โดยชื่อเกมทั้ง 2, ปรากฏอยู่ในหน้าโปรไฟล์ LinkedIn ของคุณ Randel Reiss, อดีตผู้กำกับฝ่ายเทคนิคของ Lost Boys Interactive (ทีมงานภายใต้ Gearbox) ซึ่งระบุถึงประสบการณ์ต่าง ๆ ของเขาเอาไว้ และหนึ่งในนั้นก็มีการวางแผนและพัฒนา Borderlands 4 กับ Tiny Tina’s Wonderlands 2 อยู่ด้วย พร้อมทั้งระบุคำว่า “UE4” ต่อท้ายชื่อเกม อันหมายถึงการใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา

จุดสังเกตของข้อมูลหลุดในครั้งนี้ คือแม้ว่าจะเป็นเกมภาคต่อ แต่ก็ยังใช้เป็น Unreal Engine 4 แทนที่จะเป็นเทคโนโลยีใหม่อย่าง Unreal Engine 5, อย่างไรก็ตาม หากทาง Gearbox กำลังพัฒนาเกมเหล่านี้จริง ๆ ก็คงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะอัปเกรดเป็นเวอร์ชันใหม่ในภายหลัง

ย้ำกันอีกครั้งว่าทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงแค่ข้อมูลหลุดที่ไม่ได้รับการยืนยัน ซึ่งถ้ามีเบาะแสเพิ่มเติม หรือทาง Gearbox ออกมาประกาศสร้างภาคต่อของ Borderlands และ Tiny Tina’s Wonderlands เองแล้ว เราก็จะมารายงานให้ทราบอีกครั้งแน่นอน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top