BY Zreast
19 Apr 23 10:44 pm

สิ้นสุดการรอคอย ! Monster Hunter Rise: Sunbreak เตรียมอัปเดตใหม่ เพิ่ม Amatsu เข้ามาในเกม

6 Views

Capcom จัดไลฟ์สตรีมเผยอัปเดตใหม่ของ Monster Hunter Rise: Sunbreak โดยประกาศยืนยันว่ามอนสเตอร์ที่แฟน ๆ เฝ้ารออย่าง Amatsu จะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งแล้วในภาคนี้ โดยมีกำหนดอัปเดตในวันที่ 20 เมษายน

สำหรับ Amatsu เป็นมังกรโบราณที่สวยงามโดดเด่น ปรากฏตัวมาครั้งแรกตั้งแต่เกม Monster Hunter Portable 3rd ซึ่งด้วยความที่มีพลังอำนาจควบคุมพายุ และรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายเทพเจ้า จึงทำให้แฟน ๆ ต่างคาดหวังว่า Amatsu จะได้มาปรากฏตัวในเกมภาค Rise นี้ เพราะถือเป็นมอนสเตอร์ที่เข้ากับธีมญี่ปุ่นของเกมได้ดีที่สุดตัวหนึ่ง

โดยนอกจาก Amatsu แล้ว ในอัปเดตนี้ก็จะมี Risen Shagaru Magala เพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็น Shagaru Magala เวอร์ชันที่ดุร้ายขึ้นและมีท่าโจมตีแบบใหม่ ๆ เพิ่มมาตามสไตล์ของ Monster Hunter

นอกจากนี้ก็มีเซอร์ไพรส์ด้วยว่านี่ยังไม่ใช่อัปเดตครั้งสุดท้ายของเกม เพราะในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ จะมี “Bonus Update” เพิ่มมอนสเตอร์ตัวสุดท้ายของภาค Sunbreak เข้ามาอีก ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็น Malzeno ในเวอร์ชันอัปเกรดขึ้นจากปกติ

Monster Hunter Rise: Sunbreak วางจำหน่ายแล้วทั้งบน Switch และ PC (Steam) และมีประกาศเพิ่มเติมว่าในที่สุดภาค Sunbreak ก็จะตามมาลง PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC ( Microsoft Store) ด้วย ในวันที่ 28 เมษายนนี้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top